Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จับดอกเตอร์ม.ดังลวงสาว15เข้ารร.หวังข่มขืน ติดต่อทีมงาน

คมชัดลึก :รวบดอกเตอร์หนุ่มอาจารย์มหาวิทยาลัยดังลวงคู่แชทสาววัย 15 เข้าโรงแรมหวังข่มขืน เหยื่อแฉเล่นเอ็มเอสเอ็นกับอาจารย์หนุ่ม ก่อนถูกลวงโชว์เปลือยผ่านกล้องเว็บแคม สุดท้ายเจอแบล็กเมล์แฉภาพหากไม่ร่วมหลับนอน ด้านอาจารย์หนุ่มปัดทุกข้อหา

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ต.ท.พิทูรย์ พัฒนชัย สว.สส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นำกำลังเข้าจับกุมนายภูมิอินทร์ สิงห์ชวาลา อายุ 31 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 22 ถนนช้างม่อย ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายในห้องพักโรงแรมพาราไดซ์ ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย ขณะพยายามบังคับขู่เข็ญเพื่อกระทำอานาจาร น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) สาววัย 15 ปี ภายหลังจับกุมเจ้าหน้าที่ยึดโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่ใช้เป็นเครื่องมือในการล่อลวงหญิงสาวรายนี้เป็นของกลาง พร้อมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง โดยหญิงนั้นไม่เต็มใจและเป็นการพรากไปเพื่อการอนาจาร เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

น.ส.เจี๊ยบ ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับนายภูมิอินทร์ผ่านโปรแกรมเอ็มเอสเอ็นมาได้ระยะหนึ่ง ต่อมานายภูมิอินทร์ชักชวนให้ถอดเสื้อผ้าโชว์เรือนร่างผ่านกล้องเว็บแคม พร้อมบอกว่าจะโอนเงินให้ 1,000 บาท จึงหลงเชื่อยอมทำตาม จากนั้นนายภูมิอินทร์ได้โอนเงิน 1,000 บาทให้ตามสัญญา ต่อมานายภูมิอินทร์โทรศัพท์ไปข่มขู่ให้ออกมาพบและมีเพศสัมพันธ์ หากไม่ยอมจะนำภาพที่เคยโชว์ไว้และได้บันทึกไว้ออกมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต

"หนูกลัวมาก จึงนำเรื่องเข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.สันทราย จากนั้นตำรวจได้วางแผนให้โทรศัพท์ติดต่อนายภูมิอินทร์ไปรับที่ร้านอาหารชวนชม ต.สันทรายน้อย เมื่อถึงเวลานัดหมายนายภูมิอินทร์ได้ขับรถยนต์ไปที่โรงแรมพาราไดซ์ หลังจากเข้าไปในห้องตำรวจที่ดักซุ่มจึงเข้าจับกุม" น.ส.เจี๊ยบ กล่าว

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ พุ่มจันทร์ ผกก.สภ.สันทราย กล่าวว่า ภายหลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จึงมีคำสั่งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคารของผู้ต้องหาที่โอนมาให้แก่ผู้เสียหายก่อนหน้านี้พบว่า บัญชีดังกล่าวเป็นของนายภูมิอินทร์ จึงวางแผนให้ น.ส.เจี๊ยบโทรศัพท์ติดต่อกับผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาได้นัดหมายจะไปรับที่ร้านอาหารชวนชม ต.สันทรายน้อย เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กบ 7874 ไปรับ และพา น.ส.เจี๊ยบไปที่โรงแรมพาราไดซ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางกำลังดักซุ่มจึงเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง แต่เบื้องต้นนายภูมิอินทร์ให้การปฏิเสธ

"ไม่ทราบมาก่อนว่าผู้ต้องหาเป็นถึงอาจารย์ เพราะหลังจากถูกจับกุม ผู้ต้องหาให้การว่ามีอาชีพค้าขาย ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ล้วงลึกถึงอาชีพมากนัก เพราะให้การมาแล้ว และไม่ใช่เป็นประเด็นในคดีนี้ แต่ไม่ว่าจะประกอบอาชีพใด จะค้าขายหรือเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยก็ไม่มีผลในทางคดี เพราะคดีเป็นคดีอาญายอมความกันไม่ได้ อย่างไรก็ดีไม่อยากให้สื่อมวลชนนำไปเกี่ยวโยงกับสถาบันการศึกษา เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่เป็นตัวบุคคลมากกว่า ส่วนการดำเนินคดีไม่มีปัญหา ตำรวจมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ชัดเจนอยู่แล้ว โดยคดีดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนของการพูดคุยผ่านโปรแกรมต่างๆ ในอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะผู้หญิงต้องระมัดระวังอย่าหลงเชื่อ หากไม่ระมัดระวังตัวแล้วอาจตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดีได้" พ.ต.อ.วิสุทธิ์ กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายภูมิอินทร์ สิงห์ชวาลา ผู้ต้องหารายนี้เป็นอาจารย์คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง จบการศึกษาระดับปริญญาเอกคณะรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ นายภูมิอินทร์ยังเป็นลูกชายเจ้าของกิจการขายผ้าระดับคหบดีในเมืองเชียงใหม่ด้วย

http://www.komchadluek.net/detail/20110504/96655/จับดอกเตอร์ม.ดังลวงสาว15เข้ารร.หวังข่มขืน.html

จากคุณ : หมาป่าดำ
เขียนเมื่อ : วันฉัตรมงคล 54 10:26:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com