Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนช่วยดูหัวข้อกับบทความภาษาอังกฤษให้หน่อยค่ะ ติดต่อทีมงาน

ช่วยดูให้ทีค่ะว่ามีอะไรจะต้องแก้อีกค่ะ พอดีส่งอาจารย์ไปแล้วอาจารย์ให้แก้อีก ทั้งทีเราก็ทวนหลายรอบแล้วแต่ไม่รู้ว่าพลาดตรงไหนค่ะ

ชื่อหัวข้อ : การปรับปรุงการออกแบบและสร้างต้นแบบรถไฮบริด
ตอนแรกเราใช้อันนี้ Improve the Design and Construction Prototype of Hybrid Vehicle แล้วทีนี้พอให้เพื่อนช่วยดูให้ก็ได้เป็นอันนี้ค่ะ Design and Construction Prototype of Hybrid Vehicle Improvement แต่อาจารย์ว่ามันผิดให้กับไปใช้อันแรก เราไม่เข้าใจว่ามันผิดยังไงหรอคะ แล้วอันที่สองทำไมใช้ไม่ได้คะ

ส่วนบทความจะเป็นอันนี้ค่ะ

โครงงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการออกแบบและสร้างต้นแบบรถไฮบริด โดยในการสร้างรถนั้นส่วนของโครงสร้างและตัวรถได้คำนึงถึงเรื่องของความแข็งแรง สามารถรองรับแรงที่กระทำได้ตามขนาดที่กำหนดและการนั่งขับขี่ที่สบายและปลอดภัย จากการทดสอบส่วนของโครงรถนั้น พบว่ามีระยะของการโก่งตัวบริเวณตรงกลางของตัวรถเท่ากับ 2.18 มิลลิเมตร ในส่วนของระบบบังคับเลี้ยวได้สร้างโดยใช้หลักการของอัคเคอร์มานน์ ซึ่งได้จุดตัดที่เกิดจากแกนล้อหน้าทั้งสองกับแกนล้อหลังที่มีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบและไม่ติดตัวถังเครื่องมีค่าเท่ากับ 2920 มิลลิเมตร มุมเลี้ยววงในมีค่า 24 องศา และมุมเลี้ยววงนอกมีค่า 30 องศา และในส่วนของระบบส่งกำลังจะต้องมีความเหมาะสมกับน้ำหนักรวมของรถ ซึ่งได้ออกแบบโดยใช้กำลังของเครื่องยนต์ถูกส่งผ่านชุดเกียร์วนจากโซ่ไปยังล้อ และในขณะที่กำลังจากมอเตอร์ถูกส่งผ่านโซ่ไปยังล้อโดยตรง เมื่อทำการทดสอบวิ่งพบว่า ระบบส่งกำลังสามารถนำรถออกตัวได้อย่างมีเสถียรภาพและขณะทำการวิ่งโครงสร้างรถมีความแข็งแรง สามารถทนต่อความเร็วเฉลี่ยที่ทำการทดสอบที่ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผลจากการทดสอบต้นแบบรถไฮบริดสามารถสรุปได้ว่ารถคันนี้ทำงานได้ตรงตามเป้าหมายที่ออกแบบไว้

The objective of this project is to improve the design and construction prototype of a hybrid vehicle. In frame and body design, we considered the strength need to support the forces acting on the structure, and we also ensured the driver’s seat was comfortable and safe. From the frame test, we found that the deflection in the middle of the hybrid vehicle is 2.18 mm. Part of the steering system has been created by using the principles of Ackermann. The intersection of the two front wheels and the rear wheel with a narrow turning radius is 2920 mm, the corner turns inside are equal to 24 degrees and the corner turns outside are equal to 30 degrees. The transmission system must be suitable for the weight of the hybrid vehicle. Therefore, the engine is designed to transmit power through a cyclical gearing system and driving chain to reach the wheel. While the motor power was transmitted through a driving chain to the wheel directly. When we conducted the test, the transmission system took out the hybrid vehicle with stable and while the hybrid vehicle was running the structure was strong and could withstand the velocity at 30 km/hr. The result from prototype of a hybrid vehicle test demonstrates that it can operate up to the design goal.

แล้วอีกอย่างที่สงสัยคือ is นี่เราจะต้องเปลี่ยนเป็น was หมดทุกประโยคเลยรึเปล่าคะ

ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ภาษาเราไม่ค่อยเก่งอ่ะ แต่ก็พยายามเต็มที่แล้วนะคะ
รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : Skyberry
เขียนเมื่อ : 19 ม.ค. 55 21:46:38 A:182.52.1.232 X: TicketID:346124




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com