Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยทีครับ ขอร้อง ภาษาอังกฤษ ส่งพรุ่งนี้ TT * [ย้ายจาก : ] ติดต่อทีมงาน

อาจารย์ให้เขียนเกี่ยวกับความประทับใจตัวละครในหนังสือที่อ่าน บางอย่างมีข้อผิดพลาดช่วยทีนะครับ ขอบคุณครับ
อันนี้ภาษาไทยก่อนนะครับ
ตัวละครที่ผมชอบมากที่สุดในเรื่องนี้ก็คือ พิซซ่า ถ้าจะถามว่าชอบเพราะอะไรก็คงจะตอบได้ยาก เพราะมีเหตุการณ์ที่ประทับใจมากมายจนเกินบรรยายได้ แต่ ณ ที่นี้ผมจะอธิบายคร่าวๆว่าผมชอบเพราะอะไร ถ้าพูดถึง พิซซ่า นิสัยของเธอนั้นน่าสนใจมาก เธอมีนิสัยที่ทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อของเขามีความสุข ดูได้จากการที่ พิซซ่า ฝึกซ้อมยูโดเพื่อพ่อของเขา เพราะพ่อของเขาเห็นว่ากีฬายูโดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และกิจกรรมที่พิซซ่าชอบทำเป็นประจำ ก็คือ การสร้างโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ และมันก็เป็นวิชาที่ดีที่สุดเท่าที่เธอเคยเรียนมา และถ้าหากเวลาที่เพื่อนๆของเธอมีปัญหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เธอก็จะเป็นคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ซึ่้งนิสัยเหล่านี้เหมือนตัวผมมากเลยทีเดียว ถ้าถามถึงการแต่งตัวพิซซ่าไม่ชอบการแต่งตัวตามแฟชั่นมากนัก แต่ลึกๆเธอก็แอบที่อยากใส่ชุดเหล่านั้นเหมือนกัน และที่สำคัญนิสัยที่โดดเด่นของเธอก็คือ เธอเป็นคนที่ช่างสังเกต ละเอียดรอบคอบ ถึงแม้จะเป็นเพียงเด็กผู้หญิงแต่เธอก็มีความกล้าหาญ และ เด็ดเดี่ยวมาก เธอรู้จักใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดี ซึ่งจากที่กล่าวคร่าวๆไว้ข้างต้นทำให้ผมนั้นชอบตัวละครตัวนี้ เพราะนิสัยของเธอช่างคล้ายคลึงครับผมยิ่งนัก และผมก็คิดว่าคุณก็คงจะชอบพิซซ่า ไปไม่น้่อยกว่าผม ขอบคุณครับ
The character one like most in the story is "Pizza" . If you ask me why , it is because there was one event that i found inspiring beyond explanation . I will explane shortly why I like her. Pizza is a woman with a interesting personality . She has ambitious attitude and is willing to do anything for her father's happiness. She practices "Judo" very hard for her father , who thinks that judo is the most important sport , Pizza's favorite past-time and also mine is creating computer programmes and it is also fer best subject. Whenever her freinds have trouble understanding a lesson , Pizza is always happy to help them out. Pizza is no not very fasionable person and has her own taste in clothes. Her most outstanding personality is that she enjoys noticing things and very detailed. Eventhough Pizza is just a girl , but she is also couregoues and independent. All of this why Pizza is my favorite character .

จากคุณ : KkLennon
เขียนเมื่อ : 27 ก.ย. 55 20:57:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com