นร.มีสัมพันธ์กับครูเกย์ กับมีสัมพันธ์กับครูสาว อย่างไหนน่าเป็นห่วงกว่ากัน

    สมัยผมเรียนก็มักจะมีครูเกย์ที่แสดงออก คือคนในโรงเรียนจะทราบหมดครับ นักเรียนก็ล้อเล่นกับครูดี มีนักเรียนหลายคนที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยว่าต้องมีอะไรกับครูแน่นอน (แต่อาจไปมีที่อื่นที่ไม่รู้)
    ทีนี้ครูสาวสมัยที่เรียนอยู่ก็มีเหมือนกันที่จบมาใหม่ๆ แต่งกายค่อนข้างทันสมัย สั้น เน้นกระชับหุ่นโดยเฉพาะสะโพก แถมลีลาการสอนจะเร้าใจกว่า เรียกความสนใจจากนักเรียนชายมากกว่า(โรงเรียนชายล้วน) นักเรียนมักจะชอบแซว ครูก็ไม่ว่าอะไร ที่แน่ๆ ดีกว่าครูที่มีอายุมาสอนที่มักจะดุ นักเรียนจะกลัว
    เวลาหันไปเขียนกระดานดำ นักเรียนไม่น้อยแหละที่มักชอบมองสะโพกครูแล้วเก็บมาเมาส์กัน จำไม่ได้ว่าโต๊ะครูนี่โปร่งโล่งด้านล่างรึเปล่า คิดว่าน่าจะทึบนะ แต่โรงเรียนอื่นจะเป็นยังไงไม่ทราบ
    นักเรียนรุ่นผมนี่มันเฮี้ยวขนาดช่วยตัวเองในห้องเรียนเลยครับ (นั่งหลังสุด นำหนังสือโป๊มาดูในห้องเรียน ขนาดหนัง x เป็นม้วนวิดีโอพกลำบากก็ยังมีเอาเข้ามา) โยนให้กันตรงกำแพงเพราะครูจะตรวจตอนเข้าประตูโรงเรียน
    คิดว่าวุฒิภาวะของเด็กนักเรียนในสมัยนี้ก้าวหน้ากว่ายุคก่อน จากเน็ต วีซีดีโป๊ที่หาได้ง่าย พกพาและเปิดดูได้ง่ายกว่าวิดีโอเยอะ ช่องว่างระหว่างครูกับนักเรียนก็แคบลง พัฒนาการทางร่างกายของเด็กก็ผิดจากเมื่อก่อน เด็ก 13-14 ม.ต้นแต่ขนหน้าแข้งงี้ดกเลย เป็นหนุ่มเต็มที่แล้ว แถมรู้มากด้วยนะครับ
    ผมว่าคงไม่ผิดที่ครูอาจจะเออออ หลงใหลได้ปลื้มตามเด็กเพราะครูก็เป็นคน มีอารมณ์ทางเพศและพื้นฐานการระบายออก แสดงออกต่างกัน พอมีสิ่งเร้ากระตุ้นก็เลยเบรกแตก จะไปตำหนิครูว่ามีวุฒิภาวะต่ำได้ไง แม้แต่ครูที่แก่ก็ไม่แน่นะ อาจยังมีไฟอยู่ เพียงแต่เด็กคงไม่สนใจเสียมากกว่า
    ทีนี้มาว่ากันเรื่องครูเกย์ กับครูสาวแบบในข่าว อย่างใดควรต้องให้ความสนใจมากกว่าครับ (เท่าที่ถามๆ มาครูเกย์จะระมัดระวังตัวเองมากกว่าเพราะปัจจัยหลายอย่างควบคุมอยู่)

    แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 46 20:59:42

    จากคุณ : ติ๊งต๊องดีไม่มีปัญหา - [ 21 พ.ย. 46 20:57:35 ]