CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ ผมเพิ่งถามครั้งแรก เทพกระบี่หกชีพจร VS 18 ฝ่ามือปราบมังกร

    อ่านในกระทู้ล่างๆเห็นคุณฮิวเยียกเลยบอกว่ามีการถกถึง หากมีการปะทะกันระหว่างเทพกระบี่หกชีพจรกับ 18 ฝ่ามือปราบมังกรไว้ ซึ่งผมไม่เคยได้อ่านแต่มีความรู้สึกว่าน่าสนใจค่อนข้างมาก อยากทราบท่านผู้รู้ในนี้มาวิเคราะห์หน่อยเป็นไงครับ?? เท่าที่ดูมีแฟนๆที่ชื่นชอบสองยอดวิชานี้มากมายทีเดียว

    สำหรับผมนั้นวิเคราะห์ไม่เก่งนักและที่อ่านมาก้อนานโข ทำให้เลือนลาง แต่โดยส่วนตัวชอบ 18 ฝ่ามือปราบมังกรครับ เพราะท่วงท่าเรียบง่าย แต่รุนแรง  อานุภาพดั่งผลักภูเขาถมทะเล ไม่จำเป็นต้องตั้งรับ เพียงซัดฝ่ามือต่อเนื่อง สุดท้ายคู่ต่อสู้ต้องตั้งรับไปเอง ดูๆไปออกแนวซาดิสม์เนอะ แต่ผมไม่แน่ใจจริงๆว่าเจอเทพกระบี่หกชีพจรเนี่ยจะเป็นยังไง เพราะที่เคยอ่าน ต้วนอวี้ปะทะกับเซียวฟงในเหลาสุราก้อเพียง เพื่อความสนุกสนานไม่ได้จะเอาชนะคะคาน ไม่อาจะนับเป็นผลแพ้ชนะ สหายทั้งหลายว่าอย่างไรกันบ้างครับ??

    ม๊าวววววววววววววววว

     
     

    จากคุณ : แมวกักขฬะ - [ 14 ก.พ. 48 22:36:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป