CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    อุบัติเหตุของพระเจ้าอยู่หัว…ที่ไม่น่าเกิด...! และคนไทยบางคนอาจไม่เคยรู้....!

    เหตุร้ายมักจะเกิดขึ้นโดยไม่มีใครคาดฝันเสมอ

    มีอยู่ครั้งหนึ่ง เมื่อรถยนต์พระที่นั่งและรถยนต์ในขบวนเสด็จฯ ถึงตัวเมืองนราธิวาสตรงแยกถนนพิชิตบำรุง หน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจภูธร จังหวัดนราธิวาส ตรงนั้นมีเจ้าหน้าที่รักษาการณ์อยู่ตามปกติ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ากำลังเสด็จฯ กลับ และมีการปิดจราจรบนถนนที่ไปสู่ถนนสายที่กำลังเสด็จฯ อยู่ทุกด้านแล้ว

    เหตุการณ์ที่มิมีผู้ใดคาดฝันเกิดขึ้นเมื่อจักรยานต์คันหนึ่งแล่นมาโดยเร็ว และผ่านกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังรักษาการณ์อยู่เข้ามาได้จนถึงรถยนต์พระที่นั่ง แล้วพุ่งเข้าชนรถพระที่นั่งทางประตูด้านซ้ายอันเป็นด้านที่พระเจ้าอยู่หัวทรงนั่งและทรงขับรถยนต์คันนั้นอยู่

    ครั้นแล้ว รถจักรยานต์คันนั้นก็เสียหลักกระเด็นไปล้มลงที่ริมถนน ทั้งคนขับและผู้ที่นั่งซ้อนท้ายอีกสองคนกระเด็นออกนอกรถ ล้มลงนอนแน่นิ่งอยู่

    ผมนั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ในรถของตำรวจซึ่งแล่นอยู่ถัดรถยนต์พระที่นั่งทางด้านหน้า และเห็นเหตุการณ์จากกระจกมองหลังทันทีและโดยตลอด พอรถนำตำรวจหยุด ผมก็วิ่งเต็มฝีเท้าไปยังรถยนต์พระที่นั่ง ขณะที่วิ่งไปนั้นผมคิดอย่างเดียวว่า เหตุที่เกิดขึ้นอาจเป็นไปตามแผนของผู้ไม่หวังดีต่อพระยุคลบาท ผมเข้าไปยืนข้างรถยนต์พระที่นั่งและหันหน้าออก อาวุธปืนกลในมือเตรียมพร้อม ตั้งใจว่าหากมีเหตุการณ์ต่อไปที่ยืนยันความสงสัยของผม ก็จะใช้อาวุธในมือทันที

    จากคุณ : นะจังงัง... - [ 28 ก.ค. 48 14:19:32 A:203.113.67.5 X: TicketID:097468 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป