CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ดาบมังกรหยก เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม ยังมีอีก

    ไม่ใช่ตอนจบอย่างเดียวนะครับ ยังมีเรื่อง
    1. คัมภีร์ในดาบกับกระบี่เปลี่ยนเป็นเก็บไว้ที่เกาะดอกท้อ ในกระบี่ซ่อนแผ่นเหล็กบอกสถานที่ ในดาบเป็นแผ่นเหล็กบอกแผนที่บนเกาะ คัมภีร์เกาอิมก็เป็นฉบับเต็มบวกกับคำนิยมของอึ้งย้งว่าให้เรียนวิชาไหนได้เร็ว แล้วอึ้งเอี้ยซือก็ช่วยแก้ไขผลร้ายจากการฝึกบางวิชาด้วยอย่างกรงเล็บกระดูกขาว อันนี้สมควรเปลี่ยนเป็นอย่างมากครับ เพราะคัมภีร์เล่มเบ้อเริ่ม อัดเข้าไปได้อย่างไง ตอนหลอมก็ไหม้แล้ว ตอนต้นเรื่องก็เอาดาบไปเผาเล่นอีก
    2. สาเหตุการถอนตัวของบ้อกี๋ ด้วยจดหมายของเอี้ยงเต้งเทียน ที่ไม่ให้สาวกหลักๆ รับราชการ ให้ทำหน้าที่ของนิกายอย่างเดียว บ้อกี๋ก็ไม่ได้ลาออกอย่างเป็นทางการ เพียงแต่ให้เอี้ยเซียว ฮ่วมเอี้ยว และคนอื่นๆ ช่วยดูแลไปก่อน อันนี้ก็พอใช้ได้ เป็นเรื่องของปณิธานไปเลย ถ้าเป็นแบบเก่า รับรองจูง้วนเจียงโดนเอี้ยเซียว กับฮ่วมเอี้ยว จิวเตียงเชือดไปแล้ว
    3. เรื่องปลีกย่อยตอนท้ายๆ ของจี้เยียก มันมีหลายอย่าง ต้องอ่านๆ เอาครับจำไม่ได้เหมือนกัน แต่รู้ว่ามันไม่ค่อยเหมือนมีอยู่หลายอย่าง บ้อกี๋ก็ไม่ได้ลงไปดูในหลุมตามที่เจี่ยซุ่นบอก

    จากคุณ : AAA - [ 24 ต.ค. 48 22:14:00 A:58.64.110.78 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป