CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ลี้คิมฮวง

    ได้มีโอกาส อ่านมีดบินไม่พลาดเป้าของ น นพรัตน์ หลังจากเคยอ่าน ฤทธิ์มีดสั้น ของ ว ณ เมืองลุง มาแล้ว ขอวิพากย์ ลี้คิมฮวง (ลี้ชิมฮัว ของ น นพรัตน์) ไว้ดังนี้ครับ

    ผมว่าลี้คิมฮวง ตัดสินใจผิดพลาดมาก ในเรื่องที่ทิ้งลิ้มซีอิม ไว้ให้แต่งงานกับ เล้งเซ่าฮุ้น โดยทำตัวเสเพลเพื่อให้ลิ้มซีอิม ลืมความรักที่มีกับตัวเองไปรัก เล้งเซ่าฮุ้น แทน เพราะ การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการทำร้าย คนทั้ง 4 คน รวมทั้ง เล้งเซี่ยวฮุ้น ด้วย เพียงเพื่อการมีคุณธรรมน้ำมิตร กับเพื่อนผู้ช่วยชีวิตตัวเอง โดยไม่เห็นใจเลยว่า ลิ้มซีอิม จะเป็นอย่างไร แต่ตัวเองได้ตัดสินใจว่ารักษาคุณธรรมน้ำมิตรไว้แล้ว สุดท้ายทุกคนก็จมปลักอยู่กับความทุกข์ในขณะที่ถ้าตัดสินใจบอกเล้งเซ้าฮุ้นไปแต่แรกว่าเขาเองรักกับลิ้มซีอิม ซึ่งผมว่าเล้งเซ้าฮุ้นอาจเพียงเสียใจชั่วคราว แล้วก็ลืมไป แล้วทุกคนก็มีความสุข........หรือว่า ลี้คิมฮวง แท้ที่จริงก็เป็นเพียงตัวบัดซบ โง่งม ที่ตัดสินผิดพลาดไปเท่านั้นเอง

    จากคุณ : มังกรอ้วนมาก - [ 14 พ.ย. 48 22:00:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป