CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ๕๕๕ "[b][u]ต่อนิยายสไตล์ RO ภาค ๗.๑๗ ตอน ..." ๕๕๕ [กระทู้ต่อนิยายล้วนๆ]{แตกประเด็นจาก K3897140}

    ๕๕๕ [นอกเรื่อง ๗๗%] "ต่อนิยายสไตล์ RO ภาค ๗.๑๗ ตอน ปฏิบัติการเร่ขายถ้วยอัคนีในฝันนิรันดร ("แป๊บ"ดีกว่า"ครก" ฟันธง i>)" ๕๕๕


    ******* บทนำร่อง(นอนอ่านจนท้องป่อง) *******

    Mukashi no koto koto, Cong qian, Once upon a time, กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...

    มีตำนานกล่าวขานกันมารุ่นต่อรุ่นว่า...

    โลกของเรามี "ลูกบอลมังกร" อยู่ ๗ ลูก ใครสามารถรวบรวมได้ครบทั้งหมด จะสามารถขอพรอะไรก็ได้ ๑ อย่างจาก"เทพมังกรหมื่นโกฏิปี" และโลกของเราก็ผ่านการช่วยเหลือจากเจ้าลูกบอลมังกร ๗ ลูกนี้เอาไว้ไม่ให้พินาศในน้ำมือของเหล่ามารร้ายหลายต่อหลายครั้ง ...

    แต่ Nothing last forever ไม่มีอะไรคงอยู่ได้ตลอดกาล ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง …

    โลกเราเข้าสู่ยุค Water World น้ำท่วมโลกเนื่องจากน้ำแข็งที่ขั้วโลกได้ละลายจาก"ปรากฎการณ์บ้านเขียว" (Green House Effect) ...

    แล้วก็เข้าสู้ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง แสงอาทิตย์ได้แผดเผาจนน้ำทะเลแห้งเหือด แผ่นดินได้ปรากฏขี้นอีกครา สิ่งมีชีวิตบนผืนแผ่นดินได้เริ่มต้นวัฏจักรใหม่ขึ้นอีกครั้ง....
    …
    ..
    .

    กาลเวลาผ่านไป ๑๗๑๗ ปี โลกถูกแบ่งออกเป็น ๗ แอเรีย และ ๑ เขตปกครองพิเศษ:-

    -- แอเรีย ๐ : UTOMATRIX --
    ดินแดนแห่งความฝัน โลกแห่งความสมบูรณ์แบบ เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความลับต่างๆมากมาย

    -- แอเรีย ๑ : จิปังกุ --
    เป็นดินแดนที่อยู่บนเกาะ ผู้คนบนดินแดนนี้ชอบกินของดิบ มีดอกซากุระเป็นดอกไม้ประจำแอเรีย ประชากรเป็นพวกบ้าอะไรแล้วจะบ้าจริงจัง ประชากรเพศหญิงมีความน่ารักสูง

    -- แอเรีย ๒ : โยรู --
    ดินแดนแห่งผู้ดีตีนแดง ประชากรตัวสูงใหญ่ ผิวขาว ส่วนใหญ่ผมสีทองและแดง เชี่ยวชาญเรื่องการใช้เท้าเป็นอาวุธ มีการจัดการประลองชิงความใหญ่ของเท้า "โยรูคัพ" ทุกๆ ๔ ปี

    -- แอเรีย ๓ : แดนกลาง orหรือ ประเทศกลาง --
    ดินแดนที่ใหญ่และมีประชากรมากที่สุดในโลกยุคนี้ มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าแอเรียอื่นๆ เป็นต้นกำเนิดของสำนักและพรรคต่างๆมากมาย ประชากรส่วนใหญ่ผิวขาว และตาตี่ไม่มีเหล่าเต๊ง

    -- แอเรีย ๔ : สาระขัน --
    ผืนดินแดนเป็นรูป "ขวานทอง" เป็นดินแดนแห่งการยิ้ม และ "ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว"

    -- แอเรีย ๕ : ไซย่าทาทูอิน --
    ดินแดนแห่ง force ... ประชากรส่วนใหญ่เป็นพวกบ้าพลัง มีพลเมืองชั้นสูงที่เรียกว่า "Jedee Knight"(อัศวินเจดีย์) ตอนโกรธถึงขีดสุดสามารถเปลี่ยนเป็น Super Jedee มี ๓ ชั้น ผมจะชี้โด่เด่และเปลี่ยนเป็นสีทอง (เวลาไม่มีเงินใช้สามารถตัดผมไปขายได้) แต่ละคนมี motto ประจำตัวว่า "ช่วยคนดีกว่าสร้างเจดีย์ ๗ ชั้น"

    -- แอเรียสุดท้าย แอเรีย ๖ : บ้านเต็มจึงย้ายไปอยู่วังหลวงแต่ยังสงสารเหมียวๆและยัยตัวร้ายที่ใส่รองเท้าแก้วในสายลมหนาวไปเช็คอินหัวใจและทำติ่มซำกับต้มยำกุ้งในสงครามแห่งความรักนี้ชั่วนิรันดร์ (เอ่อ!!! คือว่า... ชื่อแอเรียยาวไปนิด ถ้าเรียกในลมหายใจเดียวทุกวันๆละ ๗ ครั้งจะทำให้ปอดขยายได้ ๑๗ เท่า (๕๕๕) ... อนุญาตให้เรียกสั้นๆว่า "บ้านเต็ม" แล้วกันท่าน) --
    ดินแดนที่ประชากรอายุยืนเพราะว่ากินโสมเป็นประจำ เป็นดินแดนที่สร้างกระแสต่างๆในยุคปัจจุบันนี้มากมายจนเป็นที่อิจฉาและจับตามองจากแอเรียอื่นๆ มีคำพูดติดปากประจำแอเรียว่า "บ้านเต็มนะไม่ใช่บ้านโง่" (Full House not Fool House)

    -- และ ๑ เขตปกครองพิเศษ : "หอเหินห่าว" --
    เอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์อันดับ ๑ แห่งจักรวาล ตั้งอยู่ในแอเรีย ๓ ประเทศกลาง แต่แยกตัวเป็นเอกเทศ ถูกบริหารงานแบบ "๑ แอเรีย ๒ ระบบ" ... ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน มีพื้นที่เท่าประเทศสิงคโปร์ในอดีตกาล มีคนพยายาม lobby ให้เป็นแอเรียที่ ๗.๗ ... ในหอเหินห่าวประกอบไปด้วย...โรงเตี๊ยมกลาง, บ่อนริดบัว, สำนักโพเซ, เอี๊ยบไค คาราโอเกะ, มันตั้งโด่ (ร้านฟาสท์ฟู้ดอันดับ ๑ ของจักรวาล), มาจ้อซีเนเพล็กซ์ (โรงหนังที่ใหญ่ที่สุดในจักรวาล), มาจ้อโบวล์, อมโรค Spa & Fitness, เอา(ที่ดินวัด)ไป(ทำ) Golf Club, ฯลฯ และอื่นๆอีกมากมายสาธยายไม่หมด … เจ้าของหรือผู้ปกครองหรือผู้ถือหุ้นใหญ่แห่งบริษัทมหาชนนี้เป็นใคร? ... ยังเป็นความลับที่ใครหลายใครใคร่อยากรู้


    ซึ่งในโลกยุคนี้ก็มีบุคคลที่คิดการใหญ่ที่มักเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เขาหรือมันก็คือ “จอมมารแสนฤทธา เดอะวิลลี่" ผู้ที่มีความทะเยอทะยานหมายคิดครอบครองจักรวาลทั้งที่ยังไม่มีปัญญาจะออกนอกโลก และเพื่อชีวิตที่เป็นอมตะ จึงคิดพิเรนท์หมายที่จะกินดวงจิตของเทพมังกรหมื่นโกฏิปี จึงได้รวบรวมลูกบอลมังกรทั้ง ๗ และได้หลอกใช้ผู้ครอบครองสุดยอดศาสตราวุธทั้ง ๗ ให้ไปฆ่าเทพมังกรหมื่นโกฏิปีให้ ... จากนั้นเกิดอะไรขึ้นไม่มีใครรู้ ทั้งจอมมารแสนฤทธาเดอะวิลลี่ และผู้ครอบครองสุดยอดศาสตราวุธทั้ง ๗ ได้อันตรธานหายตัวไปอย่างลึกลับ...

    หลังจากนั้น... ทายาทของจอมมารแสนฤทธาเดอะวิลลี่ "แป๊ะเซาะโกวเนี้ย" สาวงามอันดับ ๑ แห่งปฐพี (ในวัย ๗ ขวด) ได้ take over ยึดกิจการของจอมมารแสนฤทธาเดอะวิลลี่ และตั้ง"พรรคหิมะขาว" ที่มี สโลแกนประจำพรรคว่า "ฤาหิมะจะเหลืองได้...หิมะต้องสีขาวนะจ๊ะ" แล้วก็สั่งการให้ "มัจจุมารแคระดั่งพริกขี้หนูสีรุ้งทั้ง ๗" ไปยึดและปกครอง ๗ แอเรียบนโลกใบนี้ ... โลกเราถึงกลียุคอีกครา แต่ก็ถึงเวลาแห่งการจุติใหม่ของเทพกระบี่รุ่นที่ ๒๓ ที่สำนักงานตั้งอยู่บนยอดเขาเทียนซัว แต่ก็ยังสามารถจูนคลื่นความเดือดร้อนรับรู้เรื่องราวจากดวงตาที่สามบนหน้าผาก จึงได้ส่งจอมยุทธผู้ครอบครองกระบี่เทวดาทั้ง ๗ เซียนซามูไร ออกไปต่อสู้กับมัจจุมารแคระทั้ง ๗ และช่วยเหลือผู้คนต่างๆใน ๗ แอเรีย...

    จากคุณ : กงจื้อสำราญ : D - [ 24 พ.ย. 48 21:54:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป