CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ลำดับความเก่งในเทพมารสะท้านภพ

    เท่าที่อ่านมาถึงเล่ม 14 ลองมาเรียงลำดับความเก่งของตัวละครในเทพมารฯ ดูดีมั้ยครับ
    1 ผังปาน ใครๆ ก็ยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในแผ่นดิน แม้แต่ล่างฟานหวินก็อาจะยังสู้ไม่ได้  
    2 ล่างฟานหวิน คงเป็นรองผังปานประมาณ ครึ่งขั้นแต่กว่าจะถึงศึกที่เกาะร้างหลันเจียง อาจจะพอสูสี (อาจได้พลังหยางของเหลียนซิ่วซิ่วมาช่วยเสริม อิอิอิ)
    3 เหลียวจิ้นฉานจู่ ฉินเมิ่งเหยา เจ้าเรือนฌาณอบรมมาเพื่อให้จัดการกับผังปานโดยเฉพาะ แต่คิดว่าใจกระบี่กระจ่างแจ้งของเธอ ยังเป็นรองกระบี่คลุมวรุณอยู่
    4 หลวงจีนกระบี่ หลวงจีนไร้คำนึง ภูติบดีซวีเย่ออู๋ หลี่เช่อเม่ย  ตอนแรกกะจะจัดแค่ 2 คนหลังไว้ลำดับนี้ แต่จากเล่ม 14 เห็นหลวงจีนทั้ง 2 ก็มีคุณสมบัติท้าสู้กับผังปานเช่นเดียวกัน เลยจัดไว้อันดับนี้
    5 หัตถ์พิษเฉียนหลอ มิซึจึ ไทโซ เท่าที่อ่านรู้สึกว่าเฉียนหลอมีพลังฝีมือรุดหน้าจนเป็นรองแค่ล่างฟานหวินในทำเนียบยอดฝีมือฝ่ายอธรรม
    6 โจรท่องโดดเดี่ยว หอกพลั่วเหินบินคู่ หลิงจ้านเทียน ท่านผู้หญิงเจินซู่สั้ง น่าจะพอๆกัน
    7 ยอดฝีมือรุ่นหนุ่มทั้ง 3 คือ หานป๋อ ชิฉางเจิง และ ฟงสิงเลี่ย แต่จากเล่ม 14 คิดว่าหานป๋ออาจจะเหนือกว่าอีก 2 คนเล็กน้อย ตอนสู้กับมิซึจึ ไทโซ อ้อ ขอเอาฟางเยี่ยหวี่ไว้ด้วยอีกคน
    ลองเอามาลำดับแค่ที่เด่นๆอ่ะครับ ส่วนพวกสมุนฟางเยี่ยหวี่ กะพวกชนกลุ่มน้อยนี่ไม่ได้เอามาพูดถึงอ่ะครับ เยอะเหลือเกินจัดไม่ถูก
    เพื่อนๆที่อ่านมีความเห็นยังไงบ้างครับ ลองวิจารณ์กันดู

    จากคุณ : abs_ashley - [ 28 พ.ย. 48 21:06:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป