CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ส.ค.ส ถึงแฟนคลับ น นพรัตน์

    เรียนเพื่อนสมาชิก

             ผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ท่านได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกแฟนคลับ น. นพรัตน์ เพียงแต่วันเวลาที่ผ่านมา ผมต้องแปล - เรียบเรียงเรื่องเทพมารสะท้านภพ เพื่อสามารถออกวางตลาดเดือนละ 2 เล่ม ทำให้ขาดการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนสมาชิก จึงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

               เนืองในโอกาสที่ปีเก่าสิ้นสุดลง ปีใหม่กำลังจะเข้ามาแทนที่ ผมจึงขอถือโอกาสบอกเล่าผลงานที่จะนำเสนอต่อท่านในปี พ.ศ.2549 ดังนี้

                ก่อนอื่น ขอแจ้งข่าวสำหรับแฟนนักอ่านของกิมย้งว่า สำนักพิมพ์สยามฯ กำหนดจัดพิมพ์เรื่องกระบี่เย้ยยุทธจักร และ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า ที่ขาดตลาดไปนานให้นักอ่านชาวไทยได้ประดับตู้สมุด

               สำหรับแฟนนักอ่านชุดสุดยอดศัสตราวุธของอุนสุยอันที่ต่อว่ามาว่า ทำไมตอนที่แปด ทั่วหล้าไร้ผู้ต่อต้านยังไม่ออกวางตลาดเสียที ใคร่ขอเรียนว่าอุนสุยอันเพิ่งกลับมาเขียนขุดสุดยอดศัสตราวุธ ตอนที่8 ใหม่ และทยอยส่งต้นฉบับมาให้แล้ว ขณะเดียวกันชุด 4 มือปราบพญายม หลังจากออกชุดล้างรอยเลือด จะต่อด้วยชุดเชือดชีวิต และมือเหล็กพิชิต โดยเฉพาะมือเหล็กพิชิต ผมทำการเรียบเรียงใหม่ ตามต้นฉบับที่
    อุนสุยอันเพิ่งส่งมาใหม่ และอุนสุยอันยังเขียนชุดไร้จิตไร้ใจ ซึ่งเป็นพฤติการณ์ของบ้อเช้งและผมอยู่ในระหว่างการรวบรวมต้นฉบับอยู่

              โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หวงอี้ได้มอบลิขสิทธิ์นิยายกำลังภายในอิงประวัติศาสตร์สุดอลังการเรื่องล่าสุด คือจอมคนแผ่นดินเลือดให้กับสำนักพิมพ์สยามฯแล้ว เรื่องนี้ถือเป็นที่สุดของที่สุดหลายๆอย่าง ซึ่งอีกไม่นานเกินรอ คงจะออกวางตลาดให้ติดตามอ่านกัน

                ทั้งหมดนี้คืองานที่ผมคิดจะทำ และตั้งใจว่าจะทำให้ดีที่สุดในปีหน้านี้

                                                         น.นพรัตน์




    ** อ้างอิงจาก ส.ค.ส. ถึงแฟนคลับ น.นพรัตน์

    แก้ไขเมื่อ 24 ธ.ค. 48 01:05:18

    จากคุณ : มังกรผยองได้สำนึก - [ 24 ธ.ค. 48 01:04:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป