CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถ้าวิชาที่ 5 ยอดจอมยุทธ์แย่งชิงกันไม่ใช่ 9 อิมจินเกงแต่เป็น...

    เป็น 9 เอี้ยงจินเก็ง ผมลองปล่อยให้จินตนาการทำงานเล่นๆว่ายังจะเกิดเหตุการณ์ต่อไปนี้หรือไม่ ถ้าเกิด เกิดในลักษณะใด

    1.ศพเหล็กและศพทองแดงจะกลายเป็นจอมยุทธ์ปั่นป่วนยุทธภพหรือไม่

    - คนมันจะฮอร์โมนเดือด ไฟใกล้น้ำมันยังไงมันก็ต้องหาทางลักลอบได้เสียกันอยู่ดี 555 แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ตามบทประพันธ์เดิมแล้วคงไม่แคล้วบุกไปฉกตำราหนีออกมาแน่ๆ แต่เมื่อมาถึงแผ่นดินใหญ่แล้วจะตีความได้แค่ไหนนี่สิเป็นปัญหา ด้วยสติปัญญาของคู่สองสามีภรรยาคงไม่ใช่คนโง่ทึบแน่ แต่ด้วยวิธีฝึกที่ค่อนข้างขัดแย้งกับสิ่งที่เคยร่ำเรียนมา ประเภทเขาต่อยมาอย่าแข็งขืน โจมตีทีหลังถึงก่อน ไม่ใช่สยบเค้าก่อนจะปลอดภัยทำนองนี้ รวมไปถึงไม่มีกระบวนท่าซักนิดเดียว สองสามีภรรยาจะนึกว่าเป็นตำราฝึกสุขภาพ ฝึกไปแกนๆ สุดท้ายไปปลูกผัก หาบปุ๋ยอยู่ชนบทไกลๆรึเปล่านะ?

    2. สมมุติว่าสองสามี ภรรยาหาทางตีความจนสร้างชื่อได้ ... เรื่องดำเนินต่อมาจนถึงตอนที่ก๋วยเจ๋งได้ตำราไปฝึก ด้วยแนววิชาแข็งอย่างฝ่ามือพิชิตมังกรที่สุดปลายของสายแข็งอยู่แล้วมาบวกกำลังภายในจากเก้าเอี้ยงอีก ... คงไม่มีใครสู้ได้แล้วครับ ตอนสู้กับกิมลุ้นในภาคสองช่วงต้นๆ ลามะเฒ่าคงโดนฟาดทีเดียวตาย ...

    3. สืบเนื่องจากข้อสอง
    เอี้ยก่วยที่หนีมาอยู่ในสุสานโบราณอาจตายไปตั้งแต่หลีมกโชว์บุก เพราะตอนโดนหลี่มกโชวสกัดจุดและเห็นจารึกเจ้าสึกนักช้วนจินใช้แก้ทางวิชาสาวหยก ไม่มีวิธีเคลื่อนย้ายจุดกำกับ หรือถ้าเกิดมีและออกมาฝึกต่อข้างนอกอีกครึ่งปีกับเซี้ยวเล่งนึ่ง ลมปราณเก้าเอี้ยงที่ใช้พร้อมกับเพลงกระบี่สาวหยกคงกราดเกรี้ยวน่ากลัวพอๆกับวิชามาร ...

    คิดเล่นๆนะครับ

    จากคุณ : นายเบียร์ - [ 24 ธ.ค. 48 02:47:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป