CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อยากทราบประสบการณ์ที่ต้องเสียความรู้สึกกับบรรดาเคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ที่เคยไปช็อปมา{แตกประเด็นจาก L3990522}

    ก็เพื่อเป็นวิทยาทานแก่เพื่อนๆนะคะ รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้งคะ อุ๊บ...เป็นการเตือนที่จะได้ไม่เข้าไปหรือเข้าไปอย่างรู้กลเม็ดที่จะรอดจากการเสียตังค์ให้แก่ BA แย่ ๆ ได้

    นี่ละหนอ...กรรมของพวกเราที่อยากจะสวย พวก BA ก็นิสัยแย่เหลือเกิน เราพักจากการซื้อ make up มาเกิน 6 เดือนแล้ว

    มาเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาเราก็เข้าออกทุกยี่ห้อที่เค้าว่าฮิตกัน ทั้งที่เป็นสมาชิกและไม่เป็น เดี๋ยวนี้อยากดูให้ดีก่อนค่อยซื้อไม่งี่เง่าเหมือนเมื่อก่อน ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมานะ ยี่ห้อที่ทำเราเสียความรู้สึกก็มี

    1.thefaceshop  เซ็นทรัลทาวน์รัตนาธิเบศร์(ก็อย่างที่เคยบ่นไป...พูดตลอดเหมือนกัน ไม่รู้เก็บกดอะไรมา สงสัยกลัวว่าถ้าลูกค้าอยู่คนเดียว จะถูกผีจะหลอกมั้ง)

    2.redearth เซ็นทรัลลาดพร้าว(อันนี้ก็แย่ ทุกอย่างในร้านดีหมด...(เราว่ายกเว้นอย่างเดียว...BA นี่แหละทุเรศ พูดตลอดแล้วจะจับเราแต่งหน้าอีก เราก็บอกว่าพี่ไม่แต่งคะ เฮ้อ เดี๋ยวก็พูดอีกพี่เดี๋ยวแต่งนี้...ให้...ดูหน้าหล่อนแล้วหาความสวยไม่เจอเลยไม่กล้าให้แต่ง หมั่นไส้ มีหน้ามาไม่พอใจเราอีกที่ไม่ยอมให้เค้าแต่งหน้า เฮ้อ...สารพัด...จะบังคับขายเราให้ได้...ยัดเยียดสุดๆ ชื่อปุ้ยมั้ง ถ้าจำไม่ผิด)

    3.bloom เซ็นปิ่น(อย่างที่บอกไปแหละ)

    4.skinfood เซ็นปิ่น(เราอยากจะไปเดินดูเฉย ๆ ว่ามีอะไรบ้างเห็นเค้าพูดกัน ก็ขอตัวดูคนเดียวแล้วนะ พนง.ก็ไม่ยอมให้เราอยู่คนเดียว เดินตามพูดด้วยตลอดแล้วแนะนำของที่ไม่เข้ากับเราเลย...สักแต่ขาย พอเราเอาที่เขียนคิ้วจ่ายเงินให้ ยังมีพูดต่อให้เรา..พี่คะไม่รับนี่..ตัวนั้น..ตัวนี้ เหรอคะ...ที่ดูไปน่ะ อุบะ!มีแต่แกพาฉันไปดูทั้งนั้น เฮ้อ...ก็ฉันจะเอาแค่นี้อ่ะ...)

    5.MAC มอลงาม(เถียงกันเรื่องคอนซิลเลอร์ เราจะเอาแบบที่เขาฮิตกันที่เป็นโทนสีชมพู แต่เราต้องเอาตามเค้า ตกลงก็ไม่ได้เรื่องทาออกมาสักพักตาเขียวยิ่งกว่าปอบหยิบอีก จริงๆนะทุเรศ 700 ค่าโง่ ต้องไปซื้อใหม่อีก เราจะเอาที่เราต้องการที่ เซ็นปิ่น เสียอีก 750 แทน รู้สึกสบายใจแบบแปลก ๆ)

    ใครมีแย่ ๆ ก็เอามาอัพเดทกันให้รู้เนื้อรู้ตัวกันบ้างนะคะ จะได้ระวังตัวเอาไว้ เคาน์เตอร์ไหน สาขาไหน บอกกันเข้ามาให้รู้กันถ้วนหน้าไปเลย ดีมั้ยคะ ถือว่าให้ความรู้แก่เพื่อนๆกันนะคะ
    อยากสวยอ่ะ...แต่ไม่อยากเจอ BA แย่ๆ บ้างก็ยัดเยียด บ้างก็ดูถูก บ้างก็พูดมากสักแต่จะขาย เฮ้อ...เราเลยกลายเป็นคนขี้บ่นซะงั้น(บ่นกับครอบครัว โดนด่าเละแน่ โทษฐานซื้อแพง บ่นได้แต่กับเพื่อนๆในที่นี้แหละจ้า ดีสุดแล้วเนอะ)

    ปล.สวัสดีปีใหม่ทุกๆท่านนะคะ และก็ขอให้เพื่อนๆที่ร่วมแสดงความเห็นหรือเข้ามาอ่านทั้งหลาย สวยๆหล่อๆ ยิ่งๆขึ้นไปนะคะ สาธุ.....ปีหน้าฟ้าใหม่ขอให้ BA ที่แย่ๆสูญพันธุ์ไปจากโลกใบนี้ด้วย....โอมเพี้ยง

    แก้ไขเมื่อ 01 ม.ค. 49 22:39:35

    แก้ไขเมื่อ 01 ม.ค. 49 22:36:20

    แก้ไขเมื่อ 01 ม.ค. 49 00:25:22

    จากคุณ : นกยูงจ้า - [ วันปีใหม่ 00:22:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป