CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    \*!*/ มาสวัสดีปีใหม่ และเชิญโหวตกันครับ ระหว่าง น้ำโสม กับ น้ำทับทิม ชอบอันไหนมากกว่ากัน \*!*/

      Kose Medicated Sekkisei Lotion (16 คน)
      Estee Lauder Nutritious Energy Lotion (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 26 คน

     61.54%
     38.46%


    ขอสวัสดีปีใหม่เพื่อนๆทุกคนนะครับ ขอให้สุขสวัสดิ์ มีความสุขสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจดีไว้แล้วทุกประการในปี 2549 และตลอดไปครับ ดียิ่งๆขึ้นไป....

    พอดีผมอยากรู้ว่าระหว่าง "น้ำโสม และ น้ำทับทิม" เพื่อนๆชอบตัวไหนมากกว่ากัน เพราะเห็น 2 ตัวนี้มันคล้ายๆกัน แต่ไม่เหมือนกันซะทีเดียว

    น้ำโสม หรือ Kose Medicated Sekkisei จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยระบบการไหลเวียนโลหิต เพิ่มอัตราการ metabolism ดังนั้นจึงเป็นเหมือนการขับสารพิษไปในตัว ดังนั้นผิวจึงสว่างใส ดูมีสุขภาพดี ดูไม่เหนื่อยและเหมอง พร้อมคุณค่าจากโสมที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงด้วย

    น้ำทับทิม  หรือ Estee Nutritious Lotion อาศัยสารสกัดจากทับทิม เพื่อช่วยลดการหมองคล้ำและเหนื่อยล้าอันเนื่องมาจากสารพิษที่มาจากภายนอกและภายใน เพื่อสารพิษลดลง เซลล์ผิวก็ทำงานได้ดีขึ้น สามารถผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ดีขึ้นตามวาระ ผิวจึงดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้น

    คือ 2 ตัวนี้มันคล้ายๆกัน ผสมแอลกอฮอล์เหมือนกันทั้งคู่ ใครชอบตัวไหนมากกว่ากันครับ และทำไม ??

    จากคุณ : Start now - [ วันปีใหม่ 15:49:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป