CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รายงานผลหลังใช้ DDF - EPF Moisturizer C3 SPF 15 ค่ะ

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนๆในห้องนี้ก่อนนะคะที่เราเคยโพสต์กระทู้ถามเกี่ยวกับ DDF ไว้  แล้วเพื่อนๆมาช่วยกันตอบ อันได้แก่คุณ N'Junior, will-o'-the-wisp , เม, ปลายิ้ม ,Phoebe Buffay , roselily ขอบคุณมากๆค่ะ

    สุดท้ายเราก็ซื้อตัวที่เราอยากได้ตั้งแต่ต้นคือ EPF Moisturizer C3 SPF 15 ค่ะ เหตุผลที่ซื้อเพราะ

    - เรากะลังบ้าพวก vit c ค่ะ เพื่อจะผิวใสขึ้น (โฮะ โฮะ)

    - ปกติเราใช้สกินแคร์วันนึงหลายตัว หลายขั้นตอนมาก เลยอยากลดจำนวนลง  (ก็ลดไปได้แค่ขั้นตอนเดียวอะนะ)

    - อีกข้อ เด็กดีไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะคะ คืออยากรู้ค่ะ ว่าของแพงเป็นยังไง เพราะเดิมใช้แต่แบบพันกว่าๆ อยากลองดูว่ากระปุกละ 3800 หน้ามันจะดีขึ้นมั้ย ( จริงๆอยากลอง lamer , sisley เหมือนกันนะ แต่กำลังทรัพย์ไม่พออะ --  บอกแล้วเด็กดี ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง ^^")

    หลังจากที่ใช้ 2 สัปดาห์

    - ลักษณะเนื้อครีม ค่อนข้างเหนียว เนื้อหนัก มีกลิ่นเล็กน้อยตามแบบvit c ทั่วไป ( กลิ่นดีกว่า laroche posayค่ะ) น่าจะไม่เหมาะกะคนผิวมัน แต่กะคนผิวแห้งอย่างเรา ซึมค่อนข้างดี ความชุ่มชื่นน้อยไปนิด (อาจจะเป็นเพราะเราชินกะครีมเหนอะๆเพราะเราผิวแห้งมากๆค่ะ หน้าลอกบ่อยๆ) แต่ตัวนี้ใช้แล้วผิวไม่ลอกค่ะ

    - ผลหลังใช้ : ผิวหน้าเวลาลูบดูรู้สึกว่ามันเนียนแล้วก็ละเอียดขึ้นค่ะ โดยเฉพาะตรงช่วงแก้ม ไม่ใช่เป็นแบบทาปุ๊บเนียนปั๊บแบบ ESTEE-Idealist นะคะ แต่ช่วงนี้เวลาหลังล้างหน้าเสร็จซับหน้า แล้วยังไม่ได้บำรุง ลูบหน้าแล้วรู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้น ทาแป้งก็เนียนกว่าเก่า แล้วก็แฟนบอกว่าหน้าดูใสขึ้น (กรี๊ดๆแอบดีใจ แต่เราไม่รู้ว่าเค้าแกล้งพูดให้เราสบายใจรึเปล่า เพราะเราอุตส่าห์สละตังค์ซื้อทั้งที)

    ต่อค่ะ แล้วจะใช้ต่อมั้ย

    คิดว่าคงใช้ต่อค่ะ แม้ว่าราคาจะสูงไปซักนิดนึง (ถ้าไม่มีอะไรตัวใหม่ๆมายั่วกิเลสอีกนะ ^^")

    ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ

    จากคุณ : be good girl - [ 2 ม.ค. 49 22:15:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป