CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถามคนที่เคยโดนแฟนไปมีอะไรกะคนอื่นหน่อยคะ ช่วยด้วยงงไปหมดแล้ว

    ถ้าแฟนคุนมาบอกว่าเค้าไปมีอะไรกะคนอื่น คุนรับได้มั้ย
    คุนจะให้อภัยเค้ามั้ยถ้าเค้าบอกความจริงทุกอย่าง ทั้งที่ถ้าเค้าไม่บอก คุณก็ไม่มีทางรู้

    เราเป็น ญ นะ แล้วเราก็ไม่เคยมีอะไรกะเค้าเลย ไม่รู้จะทำไง สับสนไปหมด รักเค้ามากด้วย
    แต่เค้าก็บอกเราความจริงแบบเราไม่ต้องคาดคั้นอะ แต่ที่มันฟังไม่ขึ้นคือ เค้าบอกว่าเค้าทำไปเพราะความจำเป็น เราอารมเสียเลยตะโกนไปว่า ถูกลักพาตัวรึไง หรือถูกข่มขืน

    พอดีแฟนเราเป็นประมานทหารเกณฑ์อะตอนนี้ ไม่ใช่ที่ประเทศไทยนะ เค้าไม่ใช่คนไทย เราก็อยู่ต่างประเทศตอนนี้ เค้าบอกว่าเค้าต้องนอนกะคนอื่นเพราะมันเป็นคำสั่งอะ เ้ค้าพูดว่าทุกคนต้องทำ เหมือนประมานว่าฝึกความอดทนอะ เตรียมพร้อมเวลาอยู่ในสงคราม จะได้ไม่แบบแค่เห็นผู้หญิงยั่ว ก็อดไม่ใหว แบบประมานว่าถ้าเป็นข้าศึก ศัตรู เวลาถ้าโดนส่งไปสงครามจริงจริง (เราไม่รู้ลายละเอียด)

    เราก็ไมู่รู็็้ว่าจะเชื่อได้แค่ใหนอะิ ฟังไปเราก็ทั้งจะหัวเราะทั้งร้องให้ แต่เราก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร เซ้กมันก็ืคือเซ็กอะ จะทำแบบใหนมันก็ไม่ต่างกัน แ้ล้วเรารู้ว่าเค้าไม่ชอบจะอธิบายด้วยไม่ว่าเรื่องไรก้ตาม เราเลยขี้เกียจถาม
    แต่เราคิดว่าเรารู้นิสัยเค้านะ เรากะเค้าไม่ได้เจอกันนาน แล้วเมื่อวานเค้ากลับมา เราก็แค่ถามไปเล่นๆ แบบไม่ได้คิดไร ว่าเค้าต้องไปนอนกะผุ้หญิงอื่นมาใช่มั้ย เค้าก็คิดแปปนึง แล้วก็ตอบเลยอะ

    เค้าไม่ชอบที่จะโกหก ถ้าอันใหนที่เค้าพูดออกมามันก็จะเป็นจริงอะสวนมาก ถ้าอันใหนที่เค้าจะโกหกเค้าจะเลือกไม่ตอบแทน แบบเงียบไปเลยอะ

    เค้าบอกว่าถ้าเราอยากเลิกกะเค้าก็ได้ แต่เค้าพูดว่าเค้ารักเราอยู่ื แล้วเค้าก็ถามว่าเรารักเค้ามั้ย หรือว่ามีคนใหม่แล้ว เราก็ตอบไปว่าเรารักเค้าอยู่ เราสับสนอะ

    ไม่ได้หลงตัวเองนะ ถ้าพูดถึงเรื่องหน้าตา เราหน้าตาดีกว่าเค้าตั้งเยอะ แ่ต่เค้าสูงอะหุ่นดีมั้ง

    มันมีด้วยเหรอเป็นทหาร แล้วต้องโดนให้บังคับนอนกะคนอื่น เพื่อฝึกความอดทน เราเข้าใจนะว่าเป็นทหารต้องโดนบังคับสารพัดอะ ไม่ทำก็ไม่ได้

    ถ้าอ่านแล้วสับสน ถ้าสะกดผิด ก็ขอภัยด้วย
    ตัเราเองยังสับสนเลย แต่เราไม่ได้ร้องให้มาก
    ปล ยังไม่ได้แต่งงาน แค่แฟนค่ะ

    จากคุณ : a girl - [ 9 ม.ค. 49 17:24:01 A:80.42.124.22 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป