CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สืบเนื่องจากกระทู้ข้างล่าง Rejuvenating Mask ของ Dr.Hauschaka

    ตามปกติเป็นพวกชอบลองค่ะ ใครว่าอะไรดี ลองหมด แต่สงสัยหน้าเราคงจะด้าน เพราะลองอะไรไป ส่วนใหญ่ก็เฉย ๆ อย่างเจ้ากระปุกแดงที่เค้าว่าดีนักดีหนา เราใช้มาหลายเดือนก็เฉย ๆ แต่โชคดีหน่อยที่เราเป็นคนไม่ค่อยแพ้เครื่องสำอางค์น่ะค่ะ แต่ว่าหน้าเราจะมีปัญหาเรื่องริ้วลอยจากสิวค่อนข้างเยอะ ทั้งรองดำ และรองแดงเลย

    อ่านกระทู้ข้างล่างเรื่อง Mask ของ Dr.H ก็เลยซื้อมาลองใช้ดู ซื้อขนาด 30ml มาค่ะ ราคา 25 ปอนด์ (เราอยู่อังกฤษค่ะ ซื้อที่ เซ้วฟิดเจด)

    ฉลากที่แนบมาในกล่องบอกว่าให้ทาทิ้งไว้สิบห้านาทีแล้วชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดออกค่ะ (กระทู้ข้างล่างบอกว่ามันมีอายุการใช้งานสามเดือน แต่เราอ่านไม่เจอนะ) แต่ใน MUA เค้ามักบอกว่า ทาทิ้งไว้ทั้งคืนเป็นมอสเจอร์ไรซ์เซอร์ได้เลย

    ใช้ครั้งแรก ทำตามที่ฉลากในกล่องบอกเป๊ะ ผลเหรอคะ? ก็รู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้นค่ะ แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร ครั้งที่สองค่ะ กะว่าจะลองทำตามที่ MUA บอก แต่..กลัวแพ้ เลยลองแถว ๆ คางดู เพราะบริเวณคางเราจะมีรอยแดงจากสิวเยอะมาก...ตื่นเช้าขึ้นมา ปรากฎว่ารองแดงตรงคางมันจางไปเยอะๆ เลยค่ะ เวิร์คมาก ๆ

    ตอนนี้เลยยกให้ Mask นี้ เป็นอันดับสองค่ะ (รองจาก เอสเซ็นส์ของ SKII)

    จากคุณ : Anne - [ 13 ม.ค. 49 02:10:25 A:82.36.146.165 X: TicketID:114374 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป