CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เมื่อรู้ว่าแฟนเป็นเกย์ ทำยังไงต่อดี ช่วยเราคิดด้วย..

    อ่านกระทู้ของ pantip มานาน ไม่นึกเลยว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ไปเจอกระทู้หนึ่งที่มีหัวข้อว่า "ความในใจของเกย์คนหนึ่ง (และอีกหลายคน) ถึงคนทั่วไป" จากถนนนักเขียน เห็นเค้ามีลิสต์รายชื่อของคนที่เป็นเกย์สีฟ้า รู้มั้ยเราเจออะไร มีชื่อ log in ของคนที่เราคบด้วยมานานหลายปี อยู่รวมในคนกลุ่มที่เป็นเกย์สีฟ้าด้วย มันอะไรกันนี่?? เกย์สีฟ้าคืออะไร ที่ผ่านมาคบกับเราหลายปี เค้าหลอกเราเหรอ แต่เค้าก็ไม่ได้แสดงท่าทางอะไรที่เป็นเกย์เลย ตอนนี้เราอึ้ง ๆ พิมพ์ ๆไปมือก็สั่น ถ้าเขียนอะไรไม่รู้เรื่องก็ขอโทษด้วยแล้วกัน ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปแล้ว ช่วยเราด้วย เครียดมากจริง ๆๆๆ ถ้าไม่รู้เสียยังจะดีกว่า ทำไมมันบังเอิญอย่างนี้

    ฝากถึงเกย์ทุกคนที่คบกับผู้หญิง สงสารผู้หญิงด้วยนะคะ อย่าหลอกให้รักอีกต่อไปเลย มีอะไรพูดกันตรงๆก็ได้ จะได้ตัดใจ ไม่เสียใจไปมากกว่านี้

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ คืนนี้จะนอนหลับหรือเปล่าก็ไม่รู้ จะบ้าไปแล้ว

    จากคุณ : รู้สึกแย่จัง - [ 13 ม.ค. 49 22:24:24 A:61.47.125.156 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป