CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทำไมถึงยังมีคนกล้าเอาหน้าสวยๆของตัวเองไปเสี่ยงใช้เครื่องสำอางที่ขายตามเวบ จะเล่าอะไรให้ฟัง

    ก่อนอื่นเรื่องที่เราจะเล่าให้ฟังนี้ มันมีที่มาที่ไป และยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริง แต่เราไม่แน่ใจนะคะว่ามันจะใช้แบบนี้ทั้งหมด 100% หรือไม่
    เอาเป็นว่าเริ่มที่สมัยเมื่อ 5-6 ปีก่อน เราเรียนมหาลัย จะมีเพื่อนๆที่ชอบซื้อเครื่องสำอางกันเยอะมาก ส่วนมากสถานที่ช็อปเป็นประจำก็คือเซ็นทรัลชิดลม ครีมบำรุง เมคอัพหลายตัวที่ซื้อบ่อยๆก็ไม่ค่อยจะมีปัญหา รวมถึง อ้อย เพื่อนของเราคนนึงที่ชอบซื้อเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนั้นไม่ได้เอะใจเลยว่า แม่ของอ้อยมีตู้เครื่องสำอางขายอยู่ที่มาบุญครองชั้นสาม
    อยู่มาวันหนึ่ง เราเองมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้านของอ้อย ก็เลยมีโอกาสได้บุกโกดังเครื่องสำอางบ้านอ้อย และก็ถามอ้อยว่า บ้านแกมีของดีดีเยอะแยะ ถูกด้วย ทำไมไม่ให้แม่ฝากคนหิ้วมาให้ ทำไมยังต้องไปซื้อที่ชิดลม
    อ้อยบอกว่า ของพวกนี้มาจากเมืองจีนบ้าง เขมรบ้าง(ไม่แน่ใจว่าเขมรก็น่าจะสั่งมาจากเมืองจีนอยู่ดี) มาจากเกาหลีบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกาหลีจะราคาค่อนข้างสูง มีการผลิตตัวเทสเตอร์เพื่อเอามาขายตลาดล่าง สำหรับคนที่ไม่ยอมไปซื้อของแท้ ที่บ้านของอ้อยเองก็ยังรับซื้อ ขวด กระปุก กล่องเครื่องสำอางของแท้ เพื่อนำไปแลกเป็นส่วนลดจากเอเยนต์ที่นำมาส่งเลย
    ก็เลยถามว่าแล้วที่บอกว่า แอร์ สจ๊วต เอามาส่งเนี่ยมันมีไหม อ้อยบอกว่ายังมี แต่มันไม่ได้เยอะขนาดที่จะเอามาตั้งร้านได้
    ลิปสติกคลินิก ต้นทุนมา 10 บาท น้ำหอม cK ต้นทุนมา 300 บาท แต่ขายได้ 1,300- 1,500 พวกครีม โทนเนอร์ เทสเตอร์นี่ไม่ต้องพูดถึง รับกันมาแบบยกกุรุส แต่เอามาขายที่ 200-500 บาท คุณภาพไม่ต้องพูดถึง เพราะเค้าบอกว่า ลูกค้าบางรายเห็นยี่ห้อก็อุปาทานว่าใช้ดีแล้ว
    นับขากวันนั้นเป็นต้นมา เวลาเราเดินผ่านตุ้แถวมาบุญครองทีไร เราก็จะสงสารคนที่มาซื้อของพวกนี้มากๆ
    สำหรับของที่มาขายตามเวบ
    หลายเจ้าแตกไลน์มาจากตุ้ตามมาบุญครอง ตามห้างนี่แหละ
    ปัจจุบัน อ้อย เพื่อนเราก็ไม่ได้ทำงานบริษัท แต่ช่วยแม่ขยายสาขา แถมเอาของมาขายตามเวบนี่แหละ ออกเบนซ์ใหม่ ป้ายแดงคันละห้าล้านเงินสดๆ
    ที่เรามาบอกนี่ เราว่ามันเป็นวิทยาทาน เพราะว่ายังไงเสีย คนที่ซื้อตามเวบก็ยังมีอยู่ดี เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ยังเชื่อในผลิตภัณฑ์
    ไม่ได้ทรยศเพื่อน เพราะอ้อยอนุญาติให้เรามาเล่าเอง

    จากคุณ : มาลี - [ วันครูแห่งชาติ 06:44:41 A:202.5.87.131 X: TicketID:110511 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป