CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เครื่องสำอางตามเคาเตอร์ ไม่ใช่ของที่น่ากลัวและสิ้นเปลือง มาดูเคล็ดลับในการซื้อ ก่อนจะตัดสินใจซื้อจากแหล่งที่ไม่น่าไว้ใจ

    ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว แม้แต่เพื่อนของเราเอง ที่เธอเป็นคนบอกเองเลยว่าให้มาบอกเป็นวิทยาทาน เพราะเพื่อนของเราเค้าเองก็มั่นใจว่า ยอดขายเค้าไม่มีวันตก เพราะทุกวันนี้ จากตู้ตามห้าง ขยายไลน์มาขายตามเวบ จนตอนนี้เธอขายส่งแล้ว โดยวันๆจะมีผู้ค้ารายย่อยๆจากตามเวบบ้าง ตามตู้ไปจนถึงตลาดนัด มาซื้อกับเธอเป็นประจำ

    จะเอาอะไรล่ะ ของเทสเตอร์เอสเต้นี่สั่งกันทีนึงยกลังนะคะ แบบว่ายกกล่อง กล่องนึง 144 ขวด( 1 กุรุส) 600 บาท เอาไปแยกขายขวดละ 120 -180 บาท คูรเองนะคะว่ากำไรเท่าไหร่

    น้ำหอมของก็อปแท้ๆจากเกาหลี(ขวดจริง เพราะรับซื้อขวดน้ำหอมด้วย ราคาขวดแพงกว่าน้ำหอมอีก) DKNY. Ck ต้นทุนมาประมาณ 300-400 บาท เอาไปขายเริ่มที่ 1,100 - 1,700 บาท ไซส์เล็ก ไซส์กลางไม่มี ว่ากันที่ไซส์ใหญ่ล้านๆ ไม่เชื่อลองถามแม่ค้าสิว่าไซส์ 100 mL มีไหมของ cK เพราะเธอจะบอกว่าไซส์กลางไม่รับมาขาย ไม่คุ้มหรอก ไซส์ใหญ่ขาย 1,400 บาท ไซส์เล็ก 1,300 บาทจะเอาเหรอ ร้อยทั้งร้อยก็เอาขวดใหญ่ไปเลย

    ทีนี้มาดูของตามเคาเตอรืดีกว่านะคะ


    เวลาซื้อของตามเคาเตอร์เนี่ย อย่าปากหนัก ถามเด็กที่เคาเตอรืไปเลยว่า แถมอะไรพี่บ้าง เราขอตลอด บอกไปเลยตรงๆว่า พี่เป้นคนเห็นแก่ของแถม ของเทสเตอร์ ชอบมาก นึกดูสิคะ

    เคยไปซื้อ Essence ของ SK2 ขนาด 150 Ml ได้โฟมเทสเตอร์มา 2 หลอด ออยล์ล้างหน้ามา 2 ขวด โลชั่นโทนเนอร์มา 2 ขวด แถมยังได้ครีมกระปุกจิ๋วๆมาอีก 1 กระปุก ถามว่าเทสเตอร์พวกนี้เราใช้จริงได้นะคะ

    อย่างน้อยๆโฟมของ SK2 ก็ดีมากๆ เห็นหลอดเล็กๆอย่างนี้ใช้ได้ตั้ง 10 วัน ไปๆมาๆ ของแถมนี่ใช้ได้ร่วม 15-20 วัน

    พอหมด เราก็เวียนไปซื้อโฟมเค้าหรือโทนเนอร์ เราก็จะได้ของแถมอีก

    ไหนจะสะสมแต้ม ครบ 10,000 บาท ก็ยังได้มาสก์อีก เราว่าคุ้มนะ

    หรืออย่างที่เคาเตอรื เคล์เดอโป เป็นอะไรที่คนแขยงไม่กล้าเข้า เพราะกลัวแพง เราไปซื้อแค่เดย์ครีมขวดเดียว 3,600 บาท ลด 10 % ก้เหลือสามพันนิดๆ ได้ของแถมมาเรียกว่าเยอะมาก เพราะ BA มีใจอยากให้ทดลองของเค้า

    ได้ไนท์ครีมมา 2 ขวดเล็ก โฟมอีก 1หลอด โทนเนอร์อีก 1 ขวดเล็ก และยังเฟิร์มมิ่งอีก 2 หลอด เลอครีมอีก 1 ขวดเล็ก 2 ML

    สรุปไปๆมาๆ เราได้ของแถมเอามาใช้ได้เป็นเดือนๆ ถ้าใช้ดี เราก็เวียนไปซื้อของจริงๆของเค้า ก็ยังได้ของแถมอีก เป็นวัฏจักรไปเรื่อยๆ

    เฉลี่ยเราเสียเงินค่าเครื่องสำอางบำรุงผิวเดือนนึง 3,000 - 5,000 บาท

    ถ้าเราซื้อตามเวบ บางทีเราอาจจะจ่ายรอบนึงพันนิดๆ แต่เราก็ได้แค่เทสเตอร์มาใช้ ซึ่งเราเองก็ไม่รู้อีกว่ามันจริงหรือเก๊

    ถูกต้องไหม เอาเป็นว่าเรามาแชร์ๆประสบการณ์แล้วกันนะ

    จากคุณ : มาลี - [ 18 ม.ค. 49 12:30:58 A:202.57.156.195 X: TicketID:110511 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป