CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อายุ 17 อ่ะค่ะ ถ้าแต่งหน้าใครจะหาว่าเรา11รด มั้ยเนี่ย

    คือหน้าตาก็ไม่ได้ดีมาก หุ่นก็ไม่ได้เพรียวบางซักเท่าไหร่  
    แต่อยากแต่งแบบญี่ปุ่นอ่ะค่ะ อยากลองกรีดอายไลเนอร์คมๆ ดัดขนตาปิ๊งๆ กะเค้าบ้าง  คือกลุ่มเพื่อนๆ ไม่มีใครแต่งเลยอ่ะ แป้งยังไม่ค่อยทากันเลยมั้ง เด็กวิทย์แนวติดดินสุดๆ ค่า  -*-

    พักหลังๆ เราเริ่มมีปัดบลัชเรื่อๆบ้าง แต่โดนจับได้(เหอๆ)  ก็ล้อกันเล่นๆ อะค่ะแต่แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าเวลาโดนเพื่อนจับได้รู้สึกเหมือนเราผิดนิดๆ  ไซโคไปเองกลัวคนอื่นจะคิดว่า เราเฟคแต่งหน้าแดงทั้งๆ ที่หน้าเราจริงๆ ไม่แดงอ่ะค่ะ (ทั้งที่หน้าจริงๆ มันก็แดงเรื่อๆ นะช่วงกลางวัน แต่ตอนเช้าๆ เวลาทาแป้งแล้วหน้ามันขาวไปหมดดูไม่สดใสเลย-*-)

    อ่า ที่ว่ามาทั้งหมดเราไม่ได้แต่งหน้าไปเรียนนะคะ เฉพาะวันที่ไปเที่ยวอ่ะคะ  ตอนนี้อยากให้เวลาผ่านไปไวๆ จังเลยจะได้ลองแต่งสวยไวๆ (ก็สัญชาตญานของผู้หญิงมันเป็นงี้นี่นา อยากสวย อยากดูแลตัวเองให้ดีๆ อ่ะค่ะ เฮ้อๆ)

      เขียนมาซะยาวเลย เขียนยาวๆทีไรแล้วมันงงทุกที ช่วยเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยน๊า ตอนอายุ17-18 เนี่ยหัดแต่งหน้ากันยังไงบ้าง ขอบคุณค่า

    จากคุณ : Devilubatsu - [ 19 ม.ค. 49 00:56:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป