CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Trend แต่งหน้าปี 2006 ค่ะ

    เทรนด์แต่งหน้าปี 2006

    ถึงแม้บ้านเราจะไม่ค่อยคุ้นกับอากาศหนาวสักเท่าไหร่ แต่สัปดาห์นี้ก็มีเทรนด์แต่งหน้าหน้าหนาวเลยไปถึงเทรนด์ในปีหน้านี้ด้วย

    งานนี้ได้ ทอม ฟอร์ด ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก มาเปิดตำนานแห่งความงามให้สาววัยใสกับเครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์ ในชุด Tom Ford Estee Lauder Collection

    แนวการแต่งหน้าที่จะอินสุด ๆ ในฤดูกาลนี้จะเน้น "สีนู้ด" ไล่เฉดสี เจือด้วยสีทองและอำพัน เพิ่มประกายและมิติให้ดูสดใสและเป็นธรรมชาติ และไม่ต้องกลัวว่าเทรนด์ปีนี้จะเหมาะสำหรับสาวหน้ารูปไข่และผิวขาวเท่านั้น เพราะเค้าว่าเป็นเทรนด์ที่เหมาะกับรูปหน้าและโทนผิวที่หลากหลาย

    โดยที่ตาจะเน้นความคมเข้มด้วยอายแชโดว์ไล่น้ำหนักตั้งแต่เข้มไปอ่อนในแบบ "สโมคกี้อาย" ปากจะเน้นเฉดสีนู้ด 4 เฉดสี ไล่เรียงสีอ่อนไปถึงเข้ม ใบหน้าก็จะใช้แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อเบาบางปรับผิวให้เนียนเรียบ ไฮไลท์โครงหน้าและดวงตา โหนกแก้ม โหนกคิ้วด้วยสีทองวาว

    สำหรับลุคส์การแต่งหน้าก็จะมีให้เลือก 3 แบบ
    แบบแรก ให้ใช้อายกลอดไล้บาง ๆ เบา ๆ แล้วใช้อายไลเนอร์เขียนชิดแนวขนตา
    แค่นี้ดวงตาที่เราเคยเห็นว่ามันเล็กไปก็กลมโตเข้มขึ้นแล้ว ส่วนปากก็จะเน้นสีนู้ด ทำให้การแต่งหน้าอ่อนและเป็นธรรมชาติมาก

    แบบที่ 2 สำหรับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าจัด ไล้อายกลอสให้ทั่วเปลือกตา ใช้ Bronzer โทนน้ำตาลเข้มแต้มบริเวณโหนกคิ้ว ไล้อายไลเนอร์สีดำเข้มเขียนตารูปดวงตา สีปากใช้โทนน้ำตาลประกาย และแต้มเฟส กลอสสีทองแวววาวตรงกลางริมฝีปากให้ดูเย้ายวน เทรนด์นี้เหมาะกับการแต่งหน้าทำงานจนถึงงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่ก็ได้

    แบบที่ 3  เป็นลุคส์ สโมคกี้อายที่ชัดเจน ไล้อายแชโดว์สีดำเข้มทั่วดวงตา เป็นแนวเฉียงหางตาขึ้นไป วาดอายไลเนอร์สีดำเข้มชิดขอบตาล่าง ปัดมาสคาร่าเพิ่มความเข้มให้ดวงตา ปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีนู้ดเคลือบประกายทองแวววาว

    ทั้ง 3 แบบ จะไม่เน้นสีแก้มเข้มเกินไป แต่จะใช้ Bronzer แทน โดยปัดที่แก้มและทั่วใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ มีประกาย และดูผิวสุขภาพดี

    ที่มา :  หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

    ปล. ได้มาตั้งแต่ก่อนปีใหม่นิดหน่อยค่ะ แต่ว่าเพิ่งหาแผ่นนี้เจอ เลยPost ให้จ้า

    จากคุณ : -S n o w G i r l- - [ 19 ม.ค. 49 11:25:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป