CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ช่วงนี้กระทู้ต่อวันเยอะจริงๆๆ แวะเข้ามาอ่านหน่อยดีไหมคะ

    ช่วงนี้สวิสเข้ามาอ่านกระทู้ทุกวันเลย รู้สึกว่ากระทู้มีเพิ่มขึ้นต่อวันเยอะขึ้นมาก แต่ใจก็คิดว่ามีสมาชิกแวะเวียนเข้ามาเพิ่มขึ้น ก็ทำให้กระทู้เพิ่มขึ้น ปกติจะตอบกระทู้สวิสก็ไม่ได้สังเกตชื่อลอกอินคะ  แต่มาช่วงนี้รู้สึกว่ามีสมาชิกบางท่านตั้งกระทู้หลายกระทู้ต่อวัน

    เช่น คุณ porpor10 วันที่ 19 ม.ค - 20 ม.ค ตั้งกระทู้ไป 23 กระทู้ ถึงแม้ว่าหัวข้อเรื่องจะไม่ซ้ำกัน ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีสิทธิ์ตั้งกระทู้เยอะนะคะ แต่ว่าจะดีกว่าไหมถ้าก่อนที่จะตั้งกระทู้ ลองใช้ Search ที่มุมบนขวามือของพันทิพ ลองหาข้อมูลเก่าๆ ที่ท่านอื่นได้ถามไปแล้ว หรือว่ามีข้อมูลที่คล้ายๆกัน ถ้าไม่มีข้อมูลที่คุณอยากรู้ แล้วค่อยตั้งกระทู้ถามนะคะ จะได้มีคนตอบให้เยอะๆๆยังไงคะ

    หรือไม่ก็ตั้งกระทู้คำถามที่คล้ายกัน ไว้ในกระทู้เดียวกันคะ

    เพื่อนๆพี่ในห้องนี้ใจดีกันทุกคนเลยคะ อยากช่วยตอบในกระทู้ที่ตอบได้ แต่ว่าบางทีกระทู้ซ้ำๆกันก็มีเยอะคะ ตอบคำถามแบบเดียวกันบ่อยๆ บางท่านก็เบื่อไม่ค่อยอยากตอบแล้วคะ

    จากคุณ : SWISS**JUKKY - [ 20 ม.ค. 49 10:14:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป