CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    *ใช้ดีแล้วบอกต่อ..ผิวขาวเนียนใสขึ้นจริงๆนะ..*

    ตอนแรกเราเป็นคนผิวไม่ค่อยขาวเท่าไรออกเหลืองๆ  บางทีตากแดดมากๆก็คล้ำไปเลย  ผิวค่อนข้างแห้งด้วย  เมื่อก่อนไม่เคยบำรุงผิว  แต่พออายุมากขึ้นก็หันมาบำรุง  กินอาหารเสริมสารพัดจะกินก็ไม่เห็นขาว  ขาวเป็นพักๆพอหยุดกินก็คล้ำเหมือนเดิม  จนมาอ่านเจอในห้องนี้ว่าใช้น้ำมะขามเปียกขัดผิว  เลยไปลองซื้อมาทำดู น้ำมะขามซื้อได้ตามซุปเปอร์ทั่วไป เอาแบบ 100 % นะ หรือมะขามเปียกแล้วเอามาคั้นน้ำเองก็ได้

    - ใช้น้ำมะขามเปียกผสมกับเกลือขัดผิว  หรือการบูรที่เป็นเกล็ดๆ ( เพราะว่าเคยซื้อครีมขัดผิวแล้วมีการบูรผสมอยู่เป็นเม็ดทรายๆ เลยลองเอาผสมกันดู ) ตอนแรกเอาน้ำมะขามพอกผิวก่อน  ทิ้งไว้ซัก10 นาที  แล้วค่อยเอาส่วนผสมที่ได้ลงขัด  อย่าขัดแรงเดี๋ยวแสบ  อาจจะผสมสบู่เหลวลงไปด้วยเพื่อความลื่น แล้วล้างออก ( หรือว่าจะผสมกับผงขมิ้น  หรือครีมขัดผิวของเก่าที่มีอยู่ก็ได้ )

    - หลังจากนั้นใช้โลชั่นบำรุงผิวชโลมให้ชุ่มๆเลยนวดๆให้มันซึม  ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้งก็พอ ( โลชั่นน่าจะเป็นพวกไวท์เทนนิ่ง  และมีป้องกันแสงแดดด้วย  ก่อนออกแดดต้องทากันแดดทุกครั้งอันนี้สำคัญ )

          จะรู้สึกได้ว่าผิวเราเนียนขึ้น  ขาวขึ้น เรื่อยๆ เวลาลูบยังลื่นๆอีกต่างหาก

    - ถ้าอยากขาวทันใจต้องกินอาหารเสริมบำรุงผิวด้วย  ที่มีส่วนผสมของ กลูต้าไทโอน และเปลือกสนมาริไทม์ เพราะจะช่วยลดในการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน  ทำให้ผิวเราขาวขึ้น แถมยังหน้าใสอีกต่างหากด้วย ตอนนี้หันมากิน ฟีมาโกลด์ เพราะว่ามีส่วนผสมของกลูตาไทโอน  เปลือกสน คอลาเจน และแป้งจมูกถั่วเหลือง ฯลฯ  ช่วยในเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่นด้วย ก็รู้สึกดีนะ  ผิวลื่นๆ  นุ่มขึ้น  ขาวเนียนขึ้น จนเพื่อนทัก...ว่าจะลองกินไปซักพักนึงว่าจะดีขึ้นแค่ไหน  

    ......เพื่อนๆกินอาหารเสริมอะไรกันมั่งที่เห็นผลช่วยบอกต่อหน่อยจะได้เก็บข้อมูลไว้ หรือว่ามีวิธีไหนที่ดีๆก็แนะนำกันได้นะ.......ไปแระ         *-*

    จากคุณ : aomap - [ 24 ม.ค. 49 11:22:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป