CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    **กระทู้เลียนเเบบ**อยากเปลี่ยนเเปลงลุคตัวเองค่ะ**มีรูปประกอบ(หน้าเปลือยๆ กรุณาทำใจก่อนดู)**

    ประมาณว่าเเฟนจะมาจากเกาหลีเดือนหน้าอ่ะค่ะ ยังพอมีเวลาอีกกว่าครึ่งเดือน ก็เลยอยากเซอร์ไพรส์ด้วยการเปลี่ยนลุคตัวเอง ปกติจะไม่ค่อยเเต่งหน้าเเต่งตาเพราะโดนห้าม(ฮ่วยหน้าจืดยังงี้ยังไม่ให้เเต่ง ดูไม่ได้เลยนะ) เเต่ตอนนี้เขาไม่อยู่โอ้โหสุดยอดเลย เเต่งหน้าระเบิดระเบ้อ 555 เเต่ในรูปก็คือสภาพผิวที่เขาให้เป็นนะคะ ก็อยากจะทราบว่าถ้าเราไม่เเต่งอะไรเลย หน้าโล่งๆ (เเอบมีรอยสิว) อย่างในรูป ทรงผมเเบบนี้ รูปหน้ากลมๆ เเบบนี้ พอจะเปลี่ยนเเปลงอะไรยังไงได้มั่งคะ อยากได้ทรงผมใหม่ อาจเป็นผมดัดก็ได้เเต่ก็ยังไม่มั่นใจเพราะได้ยินมาว่าหน้ากลมๆ เสร่อทำผมดัดเเล้วจะเป็นผมดับไป เเต่ก็อยากลองเผื่อดูดีขึ้น ช่วยหน่อยนะคะ รบกวนวิจารณ์ทรงผม สีผม พร้อมคำเเนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะสำหรับความช่วยเหลือ
    ปล. เราปกติเเต่งตัวเรียบร้อยธรรมดามากๆ ไม่ค่อยตามเเฟชั่น หรือบางทีก็ล่อเเฟชั่นที่เขาไม่ใส่กัน เสื้อผ้าจากเกาหลีประมาณนั้นค่ะ เอาง่ายๆ คือดูเรียบๆ ยังไงรบกวนเเนะนำทรงผมเเบบผมเเละสีผมที่เข้ากับสไตล์เราด้วยนะคะ

    **ใครช่วยเราขอให้สวยๆ หล่อๆ เเฟนรักเเฟนหลงด้วยเถิ๊ดดดด**

    จากคุณ : DekGookSaram~~~ - [ 30 ม.ค. 49 11:55:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป