CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ~กระทู้แสดงความ *ถ่อย ของ BA Mac ที่สยามพารากอน <-- เจอมากับตัว แย่จริงๆค่ะ

    ขอโทษด้วยนะคะที่ต้องใช้คำนี้ รู้ว่ามันไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ แต่ไม่รู้จะหาคำอะไรมาเรียกแล้ว นึกออกแค่คำนี้เท่านั้น เพราะเจอมาแบบนี้ค่ะ ..

    วันนี้เรากะจะไปซื้อแป้งอ่ะค่ะ เลิกเรียนเสร็จก็ไปเดินพารากอนกะเพื่อนอีก 2 คน เล็งแป้ง Mac ไว้อ่ะค่ะ ก็เดินๆดูยี่ห้ออื่นไปด้วย พอมาถึงเคาเตอร์ Mac ปรากฎว่า คนเต็มร้านเลยค่ะ เราก็ยืนรอกะเพื่อน..ไม่เป็นไร แต่ BA ก็ไม่ได้มีทีท่าจะมาสนใจเราแต่อย่างใด ทำเหมือนว่าไม่ได้มีเราอยู่ในร้านอ่ะค่ะ อ๊ะ..ไม่เป็นไรๆ อยากได้แป้ง ยังไงก็รอๆๆๆๆ

    อุ๊ย! ..พี่ผู้ชายหันมาแล้วค่ะ ความหวังรำไร .. พี่เค้าเดินฉับๆๆๆๆเข้ามา

    BA  : มาดูอะไรกันเหรอ  
    เรา  : มาดูแป้งค่ะ
    BA  : รออยู่ตรงนั้นแหละ รอไปก่อนนะ
    เรา  : !!!?

    เฮ้ย .. มีงี้ด้วยเหรอ ว่าแล้วพี่คนนั้นเค้าก็เดินๆๆกลับไปหาลูกค้าฝรั่ง 2 คนที่กำลังซื้อของกันอยู่ เรากะเพื่อนก็เลยงงๆ รอซักพัก เค้าก็ยังขายของกันไม่เสร็จซักที เพื่อนเลยชวนไปดูแป้งของที่อื่นกันก่อนค่ะ เราเลยเดินงงออกจากร้านมา โดยที่ BA ในร้านก็ไม่ได้ใสใจแต่อย่างใด






    แต่ยังค่ะ ยังไม่จบ อย่าหวังว่าเรื่องมันจะจบแต่นี้ หึหึ
    ภาคต่อยังมี .. เมื่อเราได้กลับมาดูของที่เคาเตอร์ Mac อีกครั้ง


    ปล. เรื่องยาวหน่อยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า ^^)

    จากคุณ : Saruwatari Miwa~* - [ 2 ก.พ. 49 19:55:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป