CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้ของคนโลเล :Review พี่วอ ณ Hair Decorย้อนหลัง3เดือน : วันนี้ไปตัดผมร้านพี่ไมค ณ ลิโด้์มาค่ะ

    จริงๆที่ถูกต้อง
    คือเรานอกใจพี่ไมค์ไปหาพี่วอค่ะ

    ก่อนหน้านี้ เราตัดกับพี่ไมค์มาหลายครั้งค่ะ
    จนกระทั่งเราได้รู้จักกับพี่วอเพราะคุณแบ๊น แบน (ขอบคุณคุณแบ๊น แบนด้วยนะคะที่แนะนำร้านดีๆ)
    ก็เลยทั้งดัด+ตัด ซึ่งผลการดัดครั้งนั้นเป็นที่น่าพอใจ พี่วอก็น่ารัก ไม่ขายของ แนะนำดี ช่างสระผมก็สระดีมาก เน้นนวด เรางี้แทบจะหลับเคลิ้มคาเตียงไปเลย อิอิ

    แต่เราก็แอบอะไรบางอย่างที่ทำให้เราไม่ให้คะแนนพี่วอ 10 เต็ม นั่นคือ ทรงผมค่ะ
    ก่อนตัดกะพี่วอ ผมเราเป็นทรงที่พี่ไมค์ตัดให้ ซึ่งเป็นหน้าม้าปัดๆ มีผมล้อมกรอบหน้า แบบว่ามีผมยาวประมาณถึงคางงุ้มเข้าหน้าอยู่ ดูหวานๆเด็กๆดี ผมข้างหลังก็ยาวไป(ผมเราเป็นผมดัดนะคะ) จริงๆเราก็ชอบทรงนี้ แต่คิดว่าน่าจะซอยบ้างก่อนดัด
    พี่วอก็ตัดออกมาเป็นหน้าม้าเท่า เต่อด้วย 55 ประเ็ด็นคือ ไอ้ผมที่ล้อมหน้าเราอยู่มันหายปายยย ผลก็คือ เรารัดผมไม่ได้ค่ะ รัดแล้วจะกลายร่างเป็นเด็กแนว เพราะมันมีแต่หน้าม้าเต่อ เราใจไม่เซลฟ์พอ ยิ่งผมข้างแก้มเราหายไปยิ่งแล้วใหญ่เลย แต่พอมันยาวก็ดีขึ้นมากค่ะ เพราะพี่วอสมารถตัดหน้าม้าเราให้ปัดได้ทุกมุม จะปัดซ้าย ปัดขวา แสกกลาง ผมเราไปได้หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนผมเราแสกซ้ายเท่านั้น หวีให้ตายก็ไม่ไป

    จากคุณ : CookieAndCream - [ 3 ก.พ. 49 20:16:57 A:202.5.86.81 X: TicketID:087969 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป