CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เป็น BA ดีไหมค่ะ, เป็นแบรนด์ไหนดี แล้วต้องทำยังไงบ้าง

    คือว่าเราไม่ชอบทำงาน office แบบสุด ๆ เครียด แบบว่าไม่อยากจะตื่นไปทำเลย อยากให้ถึงวันหยุดเร็ว ๆ มีวันหยุดเยอะ ๆ  เลยอยากจะเปลี่ยนline ไปเป็น BA หนะ เพราะเราชอบเรื่อง สวย ๆ งาม ๆ มาก

    แต่เรามีปัญหาเรื่องรอยสิว แต่เพื่อนเราก็บอกว่าผิวเราขาว บุคลิกโดยรวมก็โอเค ไม่ทราบว่าพอจะเป็นได้ไหมค่ะ เค้าดูอะไรบ้าง

    อยากทราบรายละเอียดว่าสมัครยังไง ทำงานกี่วัน ค่าตอบแทนเท่าไหร่ แล้วเป็น BA ยี่ห้อไหนดี ต้องอบรมก่อนนานไหมค่ะ เราพอแต่งหน้าเป็นนิดหน่อย

    แล้วก็มีอีกเรื่องที่เป็นปัญหา คือบ้านเราเป็นคนจีน ฐานะมีกินมีใช้ แล้วเราก็ได้ไปเรียนภาษาที่เมืองนอกมา เค้าก็อยากจะให้เราทำงาน office  เราก็ไม่รู้ว่าที่บ้านจะว่ายังไง ถ้าเราจะทำงานนี้

    แล้วเรามาคิดดูถ้าเราทำจริง ๆแล้ว เพื่อน ๆ หรือญาติ ๆ ถามว่าทำงานอะไร หรือไปเห็นเราที่เคานเตอร์ เราพูดจริง ๆ เลยนะว่าเราคงจะอาย แล้วเราก็กลัวเค้าถามว่าอุตสาห์ได้ไปเรียนเมืองนอกมาทำไมทำงานอย่างนี้ เพื่อน ๆ คิดว่ายังไงค่ะ คือเราแคร์สายตาคนอื่นที่มองเราด้วยหนะ แบบว่าเราไม่ค่อยมีความมั่นใจ

    แต่แฟนเราเค้าส่งเสริมนะเพราะเค้ารู้ว่าเราไม่ชอบงาน office มาก ๆ แล้วเราก็ชอบเรื่องสวย ๆ งาม ๆ เค้าบอกว่าเหมาะกับเรามาก เราน่าจะทำได้ดี แล้วมีความสุขมากกว่าทำงานoffice ที่เราไม่ชอบ แล้วเค้าก็บอกไม่เห็นหน้าอายเลยทำงานสุจริต เค้าบอกว่าเค้าไม่อายด้วยถ้าญาติ ๆ เค้าจะถามว่าเราทำงานอะไร  เราก็รู้นะ แต่เราก็อดคิดไม่ได้ว่าลูกค้า หรือคนอื่นจะมองเราแบบว่า ดูถูกหรือเปล่า

    แต่จากกระทู้อื่นที่ว่า BA ไม่ดี เราก็กลัวเจอลูกค้าไม่ดีเหมือนกันนะ เรากลัวถ้าแต่งหน้าลูกค้าไม่สวยเค้าจะด่าเราไหม หรือเจอพวกไฮโซ เรื่องมากจะทำยังไง

    สรุปแล้วเป็น BA ดีไหมค่ะ อยากขอความเห็นจากทุกคนแล้วก็ BA แบรนด์ต่าง ๆ ค่ะ

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ แล้วเราจะเอาความคิดเห็นนี้ประกอบการตัดสินใจค่ะ  (ถ้าเราเป็น BA จริง ๆ เพื่อน ๆ จะไปอุดหนุนเราไหมค่ะ)

    จากคุณ : penguiny - [ 5 ก.พ. 49 23:34:18 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป