CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เพิ่งไปฮ่องกงมา เลยอยากเขียนเรื่อง shopping หน่อย

    ราเพิ่งกลับจากไปเที่ยวฮ่องกง มาเก๊า เซินเจิ้น มาล่ะ
    ถึงจะเหนื่อย (เพราะเล่นเดินไปทั่วเลย) แต่ก็สนุกมากๆเลยล่ะ

    มาคุยเรื่อง shopping กันดีกว่า
    ส่วนใหญ่เราไม่ค่อยได้ซื้อของหรอกนะ  แค่เดินดูเล่นๆ  เพราะตั้งใจเต็มที่ว่าจะไปซื้อเสื้อผ้า แล้วไปตอนนี้ มีแต่เสื้อหน้าหนาวทั้งนั้นเลย
    พวกเสื้อคอเต่า เสื้อแขนยาว อะไรเงี๊ยะ  เสื้อหนาวที่บวมๆ เป็นขนๆ ก็มีเยอะแยะ  มันก็สวยดีหรอกนะ แล้วก็ถูกกว่าที่บ้านเราตั้งเยอะ  แต่ไม่รู้จะซื้อไปทำไมอ่ะ  เมืองไทยร้อนจะตาย
    เลยอดเลย  จะซื้อเสื้อใส่เล่น ก็ไม่มีพวกเสื้อแขนสั้น แขนกุด  ก้เลยเดินดูของไปเรื่อยๆ.....

    bossini ที่นู่นถูกมากจริงๆนะ  ขนาดราคาปกติ  ก็ยังถูกกว่าบ้านเราตั้งเยอะ  แล้วยิ่งตอนนี้ใกล้หมดหน้าหนาวแล้ว  เค้าก็ลดราคา  โอ้โห...เสื้อคลุมที่เห็นที่ไทย ตัวละ 2-3 พัน  ตอนนี้เซลล์เหลือ 300  จะบ้าตาย ดีนะที่ไม่ได้ซื้อที่ไทย
    แล้วพวกเสื้อหนาวบวมๆอ่ะ  ของ bossini ช่วงเซลล์ แพงสุดที่เห็นในร้าน  ราคา 900 บาท  ถูกมากกกกก   แต่ก็ระงับใจตัวเองไว้ทันว่า  ซื้อมาก็ไม่ได้ใส่ไปไหนนะเฟ้ย (พอดีกว่าเบี้ยน้อยหอยน้อย  เลยเที่ยวได้แค่ที่ใกล้ๆเมืองไทยอ่ะค่ะ  ไม่มีบุญไปประเทศหนาวๆกับเค้าซักที)

    gior , u2 อะไรพวกนี้ก็ราคาถูกถู้กถูก  ไปซื้อกางเกง gior  sale เหลือ 90 เหรียญ  ก็ 450 บาทเอง  
    esprit ก็ไม่ได้ราคาถูกมากเท่าไหร่นะ  แต่ก็ถูกกว่าไทยอ่ะ   ส่วน lacoste นี่ แพงกว่าที่ไทยอีก  พวกนาฬิกา baby G , G shock ก็แพงกว่าอ่ะ

    อ้อ...พวก bossini , gior  ที่มาเก๊าก็ราคาเท่าที่ฮ่องกงนะ  แต่ที่นั่นมีร้านน้อยอ่ะ  ซื้อที่ฮ่องกงจะดีกว่า มีหลายแบบหลายร้านให้เลือก

    จากคุณ : Winki - [ 8 ก.พ. 49 21:07:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป