CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ประทับใจ Custormer Service ของคิวท์เพรสค่ะ

    เมื่อวานซืนเราไปซื้อของใน shop ที่คาร์ฟูร์สุขาภิบาล 3 ซึ่งสินค้าที่เราซื้อนั้นแปะป้ายเอาไว้ว่า ซื้อสินค้าในชุด white angel 1 ชิ้นแถมฟรี เมจิกลิป 1 แท่ง
    ระหว่างที่ลองอยู่ก็ได้ยินพนักงานขาย น่าจะเพิ่งเข้าใหม่เพราะใส่เชิ้ตขาว กางเกงดำ กำลังเถียงกับพี่คนนึงที่ซื้อของเยอะมาก ประมาณว่าไหนว่าจะแถมอันนั้นๆๆ ไง ทำไมไม่แถม  ก็ไม่ได้สนใจ(ไม่นึกว่าจะเจอกับตัว) จนเราเดินไปจ่ายเงิน รับเงินทอนเสร็จ ก็ไม่มีวี่แววของเมจิกลิปที่ควรจะได้แถม.....

    "ไม่แถมลิปหรอคะ"
    ""ไม่มีของแล้วค่ะ รุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว เค้าไม่มาส่งให้สาขาแล้วค่ะ"

    เราก็ อ้าว.....แล้วทำไมตอนที่เรากำลังตัดสินใจซื้อ ไม่บอกแต่แรกว่าของแถมหมดล่ะจ๊ะ จนซื้อเสร็จรับเงินทอนก็ยังไม่บอก ถ้าเราไม่เห็นป้ายนั่นก็คงเดินออกไปเลย

    แล้วเธอก็เดินไปเปิดลิ้นชัก ข้างในเต็มไปด้วยของแถม ของทดลองชิ้นเล็กๆ มากมาย หยิบกระดาษซับมันที่เขียนว่าตัวอย่างมาให้เรา 1 ซอง

    "อันนี้มูลค่า 53 บาท มี 100 แผ่น"
    ที่ซองพิมพ์ว่าบรรจุ 10 แผ่น แค่ข้อมูลสินค้าตัวอย่างยังให้ผิดเลย

    "พี่จะเอามั้ยคะ"
    "ไม่เป็นไรค่ะ"
    "ถ้าพี่ไม่เอาอันนี้ก็ไม่มีอะไรแจกแล้วนะ ที่เหลือเค้าไว้แถมคนที่เขาซื้อเยอะๆ"

    พอดีซื้อน้อยอ่ะ - -"  คงไม่สมควรรับสินะ

    "งั้นช่วยเขียนที่ป้ายนั่นได้มั้ยคะ ว่าของแถมหมด"  
    "ไม่ต้องบอกก็ว่าจะดึงออกอยู่แล้วล่ะค่ะ"  

    โห พูดเหมือนเราใส่เกือกอ่ะ สีหน้าแบบไม่ค่อยพอใจ หลังจากนั้น 1 ชั่วโมงเราเดินผ่านร้านนี้อีก มองเข้าไปก็เห็นป้ายของแถมยังแปะติดอยู่  เราเลยเก็บใบเสร็จไว้ และโทรไปที่แผนกบริการลูกค้าในวันรุ่งขึ้น

    พนักงานที่รับสายชื่อคุณเจนจิรา เราถามก่อนเลยว่า เมจิกลิปรุ่นนี้เลิกผลิตแล้วจริงไหม เขาบอกว่า เลิกผลิตแค่สีเดียว อีกสีหนึ่งยังทำอยู่  เราเลยบอกชื่อ เบอร์สมาชิกไป และเล่าเรื่องให้เค้าฟัง (เว้นเรื่องกระดาษซับมัน) จุดประสงค์แค่อยากให้ช่วยบอกเค้าว่าให้เอาป้ายนั้นออกก็พอ ไม่อยากให้คนมาซื้อทีหลังเสียอารมณ์

    วันนี้เราได้รับโทรศัพท์จากคุณจนจิราอีกครั้งค่ะ บอกว่าจะจัดส่งของแถมมาให้เราที่บ้าน... เราก็อึ้งๆ อ่ะค่ะเพราะเหนือความคาดหมายมาก เพราะแค่เมื่อวานเค้าขอโทษ, ขอบคุณ เราก็รู้สึกดีแล้วล่ะค่ะ

    แต่นี่ยิ่งประทับใจค่ะ เพราะแสดงว่าเค้าก็ไม่ได้ละเลยแม้จะเป็นจุดเล็กๆ น้อยๆ ทำให้เรารู้สึกดีกับแบรนด์นี้มากกว่าเดิมอีก

    อ้อ ของที่เราซื้อมาคือ อายไลเนอร์ White Angel นะคะ มีปลายฟองน้ำให้เกลี่ยด้วย ใช้ดีค่ะ แฮะๆ

    จากคุณ : norikaten - [ 10 ก.พ. 49 11:46:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป