CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Please ^^ ขอคำแนะนำด่วนคับ จาหาซื้อน้ำหอมให้แฟนเย็นนี้น่ะ

    เรื่องก้อคือ คิดว่าจะหาน้ำหอมเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน ก้อค่อนข้างฉุกละหุกไม่ได้เตรียมไว้คับ เพราะเพิ่งกลับจากบ้านต่างจังหวัดช่วงวีคเอนด์ที่ผ่านมา ก้อตั้งใจว่าจะไปซื้อหลังเลิกงานเย็นนี้ แล้วค่อยเอาไปให้แฟนค่ำ ๆ

    เรื่องเลือกน้ำหอมเนี่ย ไม่ค่อยถนัดน่ะคับบอกตามตรง ธรรมดาก้อไม่ได้ใช้ เลยอยากขอคำแนะนำจาก สาว ๆ ห้องสวนลุมที่ชื่นชอบน้ำหอม หรือ หนุ่ม ๆ ที่เคยซื้อให้แฟนก้อได้คับ กลิ่นไหนที่มันโดนใจคุณ ๆ มั่งคร้าบ

    ข้อมูลนิดนึงคับ คือ แฟนผมเป็น ญ แนวหวาน ๆ เรียบร้อย ๆ น่ารัก ๆ หุหุ และ กลิ่นที่ผมอยากได้ อยากให้ออกแนวน่ารักหวานปนแอบ sexy หน่อย ๆ เอิ๊กกก พอจามีมั้ยเนี่ย แบบว่า อยู่ใกล้ ๆ ได้กลิ่นแล้วอยากโดดเข้าไปกอดไรเงี้ยจะดีมั่กๆ .. แต่กลิ่นออกแนวโฉบเฉี่ยวเกินแบบเที่ยวกลางคืนไม่เอานะคับ แบบนั้นทำให้ผมเวียนหัว
    อ้อ และผมว่าจาไปซื้อที่ โรบินสัน สุขุมวิทคับ แถวที่ทำงาน

    ผมขอปิดตู้รับบริจาคความเห็นของทุกคน ตอน 5 โมงตรงเย็นนี้นะคับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยสำหรับทุกความเห็น และก้อ แฮ่ม Happy Valentine สำหรับทุกๆ คนนะคับ

    จากคุณ : Magnificent - [ วันวาเลนไทน์ 09:57:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป