CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีปัญหาเกี่ยวกับการแต่งหน้ามาปรึกษาค๊า

    เป็นมือใหม่หัดแต่งอ่ะค่ะ ตอนแรกคิดว่าง่ายๆแต่พอลองจริงๆ ทำไมมันยากจังคะ เลยมีปัญหาอยากจะขอคำแนะนำจากพี่ๆ สาวสวยทั้งหลายอ่ะค๊า
    - คอนซีลเลอร์ ใช้ยังไงอ่ะค่ะ ปามใต้ตาคล้ำตามประสาเด็กเรียนอ่ะค่ะ อิๆๆ ตอนนี้มีคอนซีลเลอร์ของ canmake อยู่ เบอร์ 08ค่ะ ปามเป็นคนผิวค่อนข้างคล้ำค่ะ ลองเอามาป้ายๆ ลูบๆดู มันก็ดูไม่เนียนสวยเหมือนที่เคยเห็นของคนอื่นอ่ะค่ะ
    - เบสค๊า ต้องใช้ปริมาณมากน้อยแค่ไหนอ่ะค่ะ ถึงจะได้หน้าใสกิ๊งๆ แล้วเกลี่ยยังไงอ่ะค่ะ ต้องใช้อาวุธอะไรบ้างเอ่ย มีเบสม่วงของ missha อยู่ค่ะ ( ปามผิวคล้ำๆแต่ใช้เบสม่วงแล้วไม่เห็นวอกเลยน๊า )
    - จากเบสก็ต่อด้วยแป้งฝุ่น ซื้อของ missha  มาอ่ะค่ะ แบบโปร่งแสง แต่มันไม่ค่อยเนียนเลยเน๊อะ แป้งเป็นสีๆดีป่ะค่ะ อยากได้หน้าสว่างๆ สดใส ไม่หมองอ่ะค่ะ
    - อายไลน์เนอร์ค่ะ ของอะไรดีอ่ะค่ะ สนใจปากกาเมจิค ของ kate อ่ะค่ะ พี่ๆมีของยี่ห้ออื่นที่เขียนง่ายๆแนะนำเพิ่มเติมมั้ยคะ ขอแบบไม่แพงน๊า ยังเรียนอยู่ค๊า
    -เบบี้อยล์ใช้ล้างเครื่องสำอางได้หมดจดมั้ยคะ ปามใช้ทาตัวหลังอาบน้ำอยู่อ่ะค่ะ ถ้าเช็ดเครื่องสำอางได้ จะได้ไม่ต้องเปลืองตังซื้อตัวล้างเพิ่ม
    --- ถามเยอะไปมั้ยคะเนี่ย ช่วงนี้เพิ่งคึกอยากเเต่งหน้าอ่ะค่ะ รบกวนพี่ๆช่วยแบ่งปันความสวยให้น้องสาวตาดำๆด้วยนะค๊า

    จากคุณ : soda_zappp - [ 15 ก.พ. 49 17:14:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป