CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาแนะนำวิธีล้างเครื่องสำอางค่ะ สำหรับใครที่แพ้พวกออย หรือครีมล้างเครื่องสำอางต่าง ๆ ลองดูนะคะ ง่ายมาก ๆ เลย

    แต่น แต๊นนนนนน

    ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ ขอเกริ่มนิดนึง บวบเนี่ยเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก ๆๆๆ ดังนั้นพวกออยล้างเครื่องสำอางบวบไม่ถูกกับมันอย่างแรงค่ะ (ยังยี่ห้อที่ถูกกับหน้าไม่ได้) ยี่ห้อที่ใช้ได้คือ ออยของ ลอรีอัลค่ะ แต่มันเลิกผลิตไปแล้ว ทีนี้มีอยู่วันนึงบวบแต่งหน้าแบบ full option เลยอ่าค่ะ เพราะไปงานแต่งงานไง แล้วที่บ้านเนี่ยไม่มีของพวกนี้ติดบ้านเลยทีนี้ เหลือบไปเห็น ฟิสิโอเจลค่ะ แต่บวบไม่ได้เอามาล้างนะ เอาเช็ดกับสำลีค่ะ ติ๊ต่างว่ามันเป็นครีมล้างสำอางน่ะ แหะ ๆ ก็เช็ด ๆ มันเข้าไปค่ะ พอคราบที่สำลีมันไม่เลอะแล้ว ก็วักน้ำลูบหน้าเลยค่ะ หน้างี้นุ่มมาก ๆๆ บวบลองเอาโทนเนอร์เช็ดดูก็สะอาดนะคะ ไม่มีคราบต่าง ๆ ติดเลยอ่ะ ก็เลยใช้วิธีนี้มาตลอดเลยค่ะ สิวก็ไม่ขึ้นด้วยค่ะ ยังไงก็ลองดูนะคะ smile

    ปล.ที่จริงบวบเคยเห็นวิธีในหนังสืออะไรสักอย่างแหละ ประมาณว่าเขาสัมภาษณ์พวกนางแบบน่ะค่ะ นางแบบเค้าบอกว่าเมคอัพอาร์ตติสเคยบอกเค้าว่า ครีมล้างหน้าจริง ๆ เอามาใช้เช็ดเครื่องสำอางแบบนี้ก็เวิร์กน่ะค่ะ ประมาณนี้แหละนะ wink

    จากคุณ : บวบน้อย - [ 15 ก.พ. 49 17:24:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป