CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    *+* แนะนำแปรงปัดแก้ม และอายไลเนอร์ที่ดีที่สุดให้หน่อยจ้า *+*

    คือว่าตอนนี้กำลังมองหาแปรงปัดแก้ม ที่คุณภาพดีๆ ปัดแล้วไม่ระคายเคืองแก้ม และไม่เป็นคราบน่ะค่ะ ปกติใช้แปรงของMAC ที่ซื้อมาเป็นset มีอยู3setละ แต่มีความรู้สึกว่า แปรงที่มันมากับsetในแต่ละคอลเลคชั่น มันคุณภาพไม่ค่อยดี แบบแปรงที่แยกขายเป็นชิ้นๆ ชิ้นละแพงๆเลย เพราะเราใช้แปรงทาeye shadowของMACที่ซื้อแบบแยกชิ้นอยู่ ก็รู้เลยค่ะ ว่าดีกว่าแปรงที่อยู่ในsetมากๆ

    ตอนนี้ก็เลยว่าจะซื้อแปรงปัดแก้มซักอัน อยากให้เพื่อนๆแนะนำให้หน่อยค่ะ ว่าเอายี่ห้อไรดี เอาแปรงปัดแก้มอย่างเดียวนะคะ ไม่เอาแปรงปัดแป้ง  
    จะเลือกซื้อเป็นของMAC , BB , SHU ดีคะ??? (ไม่จำกัดงบค่ะ)

    อีกอันก็อยากได้คำแนะนำเกี่ยวeye linerแบบน้ำค่ะ ปกติใช้ของChristain Diorอยู่ค่ะ คุณภาพโอเค แต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะว่าไม่มีสีดำ มีแต่สีน้ำตาลเข้ม แต่ว่าเราอยากได้สีดำเลยน่ะค่ะ ช่วยๆกันแนะนำให้หน่อยนะคะ อยากได้แบบที่เขียนได้เนี๊ยบๆ .... เจลของMAC หรือ BB อันไหนดีกว่า และเขียนง่ายกว่ากันค่ะ อยากได้แบบสีชัดๆ ไม่เลอะง่ายค่ะ

    รบกวนเพื่อนๆเพียงเท่านี้ค่ะ ช่วยๆกันหน่อยนะจ๊ะ

    แก้ไขเมื่อ 19 ก.พ. 49 18:01:59

    แก้ไขเมื่อ 19 ก.พ. 49 18:00:32

    จากคุณ : General’s Daughter - [ 19 ก.พ. 49 13:54:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป