CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใช้ Clearasil เป็นยังไงบ้าง?

    อยากรู้ว่าเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรกับ Clearasil

    ผลิตภัณฑ์ของ Clearasil จะมีหลายอย่าง ส่วนมากจะแก้สิวได้ผลจริงๆ เคยเป็นสิวมากๆ ไปหาหมอที่ดังๆ เกือบทุกร้าน ใครแนะนำว่าหายก็ไปหา รักษาหน้าจนเงินไปมาก ก็ไม่หายสักที จนได้มาใช้โฟมล้างหน้าของ Clearasil อย่างเดียว ไม่ได้ใช้รวมกับผลิตภัณฑ์อย่างอื่นเลย ... บอกได้จริงๆ ว่าเห็นผล ตอนนี้ไม่มีสิวเลย ก่อนหน้านี้ Clearasil ยังไม่มีจำหน่ายในเมืองไทย จะใช้ทีก็ต้องลำบากคอยฝากให้เพื่อนส่งกลับมาให้จาก USA

    พอ Clearasil มีจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว ก็อุตส่าห์ดีใจว่าต่อไปนี้ไม่ต้องลำบากในการหาซื้อโฟมล้างหน้ามาใช้ เคยไปลองซื้อมาใช้ บอกตรงๆ ว่า ผลิตภัณฑ์ ต่างกับของ USA กับ UK อย่างเห็นได้ชัดเจน

    Clerasil ของเมืองไทย จะเป็นสูตร 3 in 1 เป็นเนื้อครีมใสๆ เย็นๆ ราคาประมาณหลอดละ 50 บาท ... ที่โฆษณาว่าใช้โฟมล้างหน้า 3 วันรับประกันสิวหาย .... ซื้อมาใช้แล้ว .... รับประกันจริงๆ 5 วัน สิวขึ้นเต็มหน้าเลย

    ขนาดคนขายยังบอกว่า Clearasil ไม่เหมาะกับผิวหน้าคนไทย!!! แล้วตรูๆๆๆ จะหายไหมเนี๊ยะ?

    ปัจจุบันนี้ที่ร้าน Booth ก็จะมี Clearasil บางตัวที่ยังนำเข้ามาจากต่างประเทศ จะมีโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าอ่อน ราคาประมาณ 250 บาท / เจลอาบน้ำ ก็ยังนำเข้ามาเหมือนกัน ราคา 250 บาท .... รับรอง ใช้แล้ว สิว หายจริงๆ

    จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่กล้าใช้ของไทยอะ ใช้แล้วมันไม่หาย อาจจะเป็นกับบางคนก็ได้นะ บางคนอาจจะใช้ของที่ผลิตในเมืองไทยหายก็ได้ ... ตอนแรกแม่ก็ไม่เชื่อ หาว่าเราคิดมาก ใช้ของในนี้ไม่ได้ พอให้แม่ลองใช้ดู แม่ก็บอกว่ามันต่างกันจริงๆ

    จากคุณ : PungPungGirl - [ 19 ก.พ. 49 22:44:22 A:61.91.124.109 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป