CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีเรื่องมาปรึกษา 2 เรื่องครับ .. เกี่ยวกะ กระปุกแดง กะ เรื่อง เดย์ครีม และ กันแดด คัฟฟ ..

      เช้า = น้ำโสม + ดิออร์เฉพาะจุดม +ดิออร์ + กันแดด :: เย็น = น้ำโสม + ดิออร์เฉพาะจุด + วิตซี + กระปุกแดง (2 คน)
      เช้า = น้ำโสม +ดิออร์เฉพาะจุด + SK2 Moiture ผิวมัน + กันแดด :: เย็น = น้ำโสม + ดิออร์เฉพาะจุด + วิตซี + SK2 Moiture ผิวมัน (0 คน)
      เช้า = น้ำโสม + ดิออร์เฉพาะจุด + Day Cream ซักยี่ห้อที่มีกันแดดผสม :: เย็น = น้ำโสม + ดิออร์เฉพาะจุด + วิตซี + กระปุกแดง (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 3 คน

     66.67%
     0.00%
     33.33%


    สืบเนื่องด้วยว่า Central กะลังจะ Sales ก็เลยอยากหาเรื่องเสียตังค์หน่อยคับ  ( ทั้ง ๆที่จนจะตายล่ะ )
    ก็เลยได้เรื่องมาปรึกษาครับ ว่าจะซื้ออะไร หรือ จะใช้อะไรดี  2 เรื่องครับ ..

    1.คือว่าปรกติผมเป็นคนหน้ามันมาก ๆ และ แพ้บรรดาครีมทั้งหลายง่ายพอสมควรครับ   ในช่วงตอนเช้าทุกวันนี้ ใช้ Hydra Action ของ Dior ที่เป็นตัวเติมน้ำให้ผิวอยู่ แต่ว่ามันออกแนวกวนสิวอักเสบ .. ก็เลยจะเลิกประกอบกับว่าจะซื้อกันแดด มาทาด้วย เพราะมีแต่คนว่ามันสำคัญ !!

    ก็เลยคิดไม่ตกครับ ว่า  ผมจะเลือกอะไรดี  ระหว่าง
    ซื้อ  ตัวกันแดด มียี่ห้อในใจอยู่แล้ว 9 ร้อยก่าๆ ได้ spf 35 กันได้ทั้ง A และ B   แล้วไม่ทา Day Cream ( หรือ อาจจะทา SK2 Moiture สำหรับผิวมัน แต่ต้องอ่านต่อให้จบก่อนน่ะคับ )  หรือ ซื้อเดย์ครีมที่ผสมกันแดดดีครับ ??  และ ถ้าซื้อเดย์ครีม  จะซื้อยี่ห้อไหนดี ที่ไม่มัน และ ไม่กวนสิวครับ ??

    2. ได้ฟังเรื่องสรรพคุณกระปุกแดง แล้วก็แอบรู้สึกสนใจอยู่พอตัวคับ  แต่  ก็อีกง่ะ  ทุกวันนี้ มี  Christian Dior Snow Pure Essence , SK2 Essence และ กะลังจะไปซื้อ น้ำโสม KOSE มาใช้แทน โทเนอร์และ เอามาทำมาร์ค ทิชชู่  อยู่แล้ว  ซึ่งปรกติก็สลับๆ ใช้ไปไม่ได้ใช้พร้อมกันหมด  แต่ กะลังจะปรับว่า  จะใช้ KOSE ทั่วหน้า  และ ใช้ Dior แต้มเฉพาะจุด แล้ว ยังมี วิตซี ของลุมพีนีอีก  แค่นี้ก็บางจะแย่  จะซื้อกระปุกแดงอีก  มันจะไม่ยิ่งบางงไปกันใหญ่รึคับ ??    เลยอยากปรึกษาว่า  จะซื้อกระปุกแดง มาเป็นไนท์ดี  ??   หรือ    จะซื้อ  SK2 Moiture สำหรับผิวมัน  มาทำทั้งเดย์ทั้งไนท์ ดีครับ  ??

    สรุป เผื่อขี้เกียจอ่าน
    ถามว่าจะใช้อะไรดีง่ะ
    อ้อ  ให้ซื้อหมดเลยแล้วสลับใช้
    ไม่ไหวน่ะคับ ไม่มีงบขนาดนั้น

    ช่วยเลือกให้ผมนิดน่ะคับ  ขอบคุณคับ

    จากคุณ : DoUbLeChEeSeBuRgEr - [ 23 ก.พ. 49 10:52:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป