CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ช่วยแนะนะแป้งฝุ่นหรือแป้งแพรสราคานักศึกษาหน่อยนะคะ (ประมาณพวก cute press mit etude missha) pleaseeeee

    ช่วยแนะนำแป้งให้หน่อยนะคะ เราผิวผสม ผิวขาวมากแนวอาหมวย ผิวแพ้ง่ายชอบเป็นสิว ที่สำคัญรูขุมขนค่อนข้างใหญ่ อยากได้แป้งที่ดูไม่โบ๊ะ ไม่เป็นคราบ และทำให้หน้าเนียนช่วยอำพรางรูขุมขน จากที่ลอง search ดู mit มาแรงแต่รู้สึกว่าไม่ค่อยเหมาะกับคุณผิวขาวมาก รึเปล่าคะ
    แล้วถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ที่ราคาประมาณกันมีอันไหนที่ดีกว่ารึเปล่า ถ้าเป็น etude นี่แป้งละเอียดมั้ยคะเพราะเคยอ่านมีคนบอกว่า bloom ดีกว่า แต่เราเคยใช้ bloom มันก็งั้นๆไม่ค่อยดี หน้ามันกว่าทาแป้งเด็กอีก

    อีกอันที่สนใจ คือ cute press เพราะว่าลอง มาสคราร่าแล้วประทับใจ แล้วเคยอ่าน มีคนโพสต์ว่า รุ่น baby นี่ดีพอๆกับพวกแพงๆ เลยจริงหรอคะ เราว่าแป้งฝุ่นมันก็ดูน่าใช้ดี 89 บาทเอง แถมเป็นแบบ สีชมพูกับม่วงด้วยจะได้ไม่ต้องกลัวว่าแป้งมันจะคล้ำไป แต่ก็แอบกลัวว่ามันจะเหมือนแป้งเด็กกระปุกละ 10 บาท

    เพื่อนๆที่ เคยใช้แป้งอะไรที่ดีๆ แต่ไม่แพงช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ช่วยเหลือคนอยากสวยแต่งบจำกัดหน่อยคะ

    ขอให้เพื่อนๆที่ตอบ สวยๆ กันทุกคนเลย

    จากคุณ : เกือบสวย - [ 27 ก.พ. 49 18:10:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป