CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    วันนี้ลองใช้ผ้าอนามัยแบบสอดเป็นครั้งแรก

    ตอนแรกปวดท้องเมนส์มาวันสองวันแล้ว ก็เลยคิดว่าเอาละ มาคราวนี้จะลองใช้ดูหน่อย เพราะช่วงปลายเดือนที่แล้วเราได้รับแจกตัวอย่างมาจากวัตสัน ตั้ง8อัน แน่ะ ของโอบีค่ะ แบบมินิ4 ธรมมดา4

    เมื่อเช้าพอตื่นขึ้นมาสายมากแล้ว ก็อาบร้ำและพยายามจะใส่ แต่มันใส่ไม่ได้ ไม่เจ็บนะ แต่เราแหยงๆไปเอง เลยทิ้งไป ใส่แบบแผ่นแทน ก็คิดว่าเดี๋ยวบ่ายๆเปลี่ยนอีกรอบจะแก้มือใหม่ เชื่อไม๊ ตอนนั้นเราโมโหมากๆ แบบไม่เข้าใจว่าเรื่องแค่นี้ทำไมเราทำไม่ได้ เพราะเรารู้สึกว่าอยากเปลี่ยนมาใช้แบบนี้มาก มันสบายดี จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ได้ไม่ต้องห่วงเลย

    พอดีเพื่อนโทรมาตามให้ไปทำงานพอดี ทั้งๆที่ตอนแรกเราไม่ได้กะจะออกไปไหน ก็เลยไปอยู่เกือบเย็น พอกลับมาบ้านห้าโมงนิดๆก็มาเข้าห้องน้ำ จะฉี่ โห วันนี้มาวันแรกรับไปเต็มๆแผ่นเลย กลางวันงานยุ่ง เลยไม่ได้เปลี่ยนก็อยู่ประมาณ5ชม.พอดี นึกยังไงไม่รู้ เราเลยตัดสินใจลองใส่ดูอีกที คราวนี้เอากระจกมาช่วยดูด้วย หวังว่าจะใส่ง่ายขึ้น พอใส่ไปจริงๆปรากฎว่าง่ายกว่าตอนเช้ามากๆ หน้ามือเป็นหลังมือเลย ออ ใช้แบบมินินะ ทั้ง2รอบ สบายตัวดีค่ะ ชักจะติดใจแล้วสิ ที่เค้าแจกมามันมีคูปองลดในกล่องด้วย ต้องรีบไปซื้อแล้ว เดี๋ยวหมดเขต

    แต่แม่เราสิคะ วันนั้นที่เราได้รับแจกมา แม่เค้าเห็นเข้าพอดี เค้าห้ามเราใหญ่เลยว่า แกอย่าใส่นะ เราก็ขี้เกียจเถียง นี่ยังกลัวๆอยู่ว่าแม่จะรู้ว่าเราใช้อะ ปกติแม่เราจะรู้ตลอดว่าตอนนี้เราใช้อะไรยังไง พวกสบู่ แชมพู อะไรงี้น่ะค่ะ ถ้าเค้ารู้ขึ้นมาเรากะจะบอกเค้าว่าก็มันสบายตัวกว่านี่ ถึงใช้อะ ไม่รู้ว่าถ้าเราบอกไปยังงี้ แล้วยังจะห้ามเราอยู่อีกรึป่าว เพราะเค้าค่อนข้างหัวโบราณอะค่ะ

    ออ ถามอีกนิดนึงว่า เมื่อไรเราถึงจะเปลี่ยนมาใช้แบบธรรมดาได้คะ รอสัก2-3ครั้ง ที่มาก่อนดีไหม แต่เราว่าแบบธรรมดามันใหญ่ไปนะ ชักกลัวๆ ใช้อันเล็กตลอดได้ไหม แล้วเปลี่ยนบ่อยๆเอาแทน

    ปล. เพิ่มย่อหน้าสุดท้าย

    แก้ไขเมื่อ 01 มี.ค. 49 20:33:18

    จากคุณ : เทเลทับขี้ - [ 1 มี.ค. 49 20:29:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป