CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เค้ารักหรือเค้าหลอกกันนะ

      เค้าหลอกเราแน่ๆ จะมัวรออะไร รีบเพ่นเหอะ (0 คน)
      เค้ารักเธอจะแย่ คิดมากไปใย (0 คน)
      เอาน่ารักหรือหลอก ก็ลองดูกันซักตั้งจะกลัวไร (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 0 คน

     0%
     0%
     0%


    ก่อนที่จะมาฟังเรื่องของเรา เพื่อนๆช่วย เปิดเพลงข้างล่างนี่ประกอบหน่อยนะคะ จะได้ ได้บรรยากาศและเห็นภาพมากขึ้นนะคะ (ตอนเขียนนี่ก็ฟังอยู่เหมือนกันคะ)

    http://music.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=5607

    เราและเค้าเคยคบกันเป็นคนรัก ต่างคนต่างก็รักกันมากๆ คิดว่าคนๆนี้ละใช่ที่ฝันที่รอมานาน ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น คนนี้แหละที่อยากให้เป็นพ่อของลูก แต่ถ้าเรื่องมันจบง่ายๆอย่างนั้น เราก็คงไม่มีใครมาตั้งกระทู้ให้ได้อ่านกันจริงมะ

    วันนึง แม่ที่แสนน่ารักของเค้าออกคำสั่งประกาศิตให้เค้าไปเรียนต่อโทที่ต่างประเทศ อเมริกาแหละคะ อนาคตขอเค้าคะ แม้อยากห้ามก็คงทำอะไรไม่ได้ เราจากกันด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะต้องกลับมาพบกันอีก

    แต่ระยะเวลาที่ยาวนาน มันได้ทำให้คำมั่นสัญญานั้นเจือจางลง และเราก็เลิกกันในที่สุดตอนเวลาผ่านไปได้ 1 ปี ไม่ขออธิบายนะคะว่าเพราะอะไร

    ตอนนี้ก็ผ่านมาได้ 2 ปีแล้วคะที่เค้าไปเรียนต่อ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราแอบมีเค้าในใจตลอดเวลา คิดถึงเค้ามาตลอด แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสได้คุยกันอีกครั้ง วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ในใจตอนนั้นแอบดีใจ ดีใจมากๆ คิดถึงเค้ามากๆ คิดถึงความดี ความน่ารักของเค้า และที่ทำให้เรายิ่งดีใจไปกว่านั้นคือ เค้ามีท่าทีเหมือนกับว่าอยากกลับมาอีกครั้ง เค้าบอกเราว่าคิดถึงแต่ก่อน อยากให้มันเป็นเหมือนก่อน ถึงเค้าจะไม่ได้พูดตรงๆว่า ดีกันมั้ย กลับมาคบกันมั้ย แต่เราก็เข้าใจได้ว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะเราเองก็รอวันนี้มาตลอด มันดูเหมือนน่าจะจบลงด้วยดีจริงมั้ยคะ

    จากคุณ : คุณหนูชวนป๋วย - [ 1 มี.ค. 49 23:37:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป