CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาบอกว่าไปตัดผมร้าน P' Mice มาแล้ว ชอบมากคะ

    จากที่ search หากระทู้เกี่ยวกับร้านตัดผมอยู่นาน เราสะดวกแถวสยาม ก็เลยตกลงใจเอาร้าน พี่ไมค์นี่แหละเห็นมีหลายคนบอกว่าดี

    บอกสภาพผมตอนแรกโดยรวม คืออุบาทว์มาก คือผมเราแหว่งคะ จากการตัดครั้งก่อน ประมาณว่าจะทรงผม แนวๆที่ ข้างบนมันสั้นๆแต่ไม่สั้นขนาดชี้ๆนะคะ และข้างล่างจะยาวๆบางๆ  คงจะนึกออกกันที่คนมันตัดกันเยอะ และเราก็รู้จักว่ามันดูเปรี้ยว+แนว เกินไม่เหมาะกับเรา แถมดูแหว่งอีกต่างหาก ผมด้านหลังเราแอบหยักศกนิดๆด้วย

    ไปมาวันเสาร์ ตอนแรกไปถึงประมาณ เที่ยงครึ่ง ก็กะว่าจะจองคิว พอเข้าไปถาม ป้าที่เฝ้าเค้าบอกว่าไม่ต้องจองอะ ให้มาตอนบ่าย 2 ได้เลย เราก็เลยไปเดินเล่น กลับมาประมาณเกือบ บ่าย 2 กะว่าจะเป็นลูกค้าคนแรกซะหน่อย
    ปรากฏว่าคนเยอะมาก เราก็ตกใจไหนบอกว่าเปิดบ่าย 2 ไงฟะ คุณป้า เราก็ไปนั่งรอคิว ระหว่างนั้นมีคนเข้ามาเรื่อยๆเริ่มอุ่นใจแสดงว่าดีจริง  รอไม่นานมาก เราก็ได้ตัด

    ตอนตัดเราก็ทำใจไว้เเล้วว่ามันจะต้องสั้นแน่ๆ เลยเพราะผมเรามันแหว่ง แล้วก็ดูเสียๆ แถมข้างบนก็สั้นด้วย ก็เลยบอกพี่เค้าว่า เอาให้มันยาวที่สุด เท่าที่จะทำได้ แล้วก็เอาแนวหวานๆนะคะ ไม่เอาเปรี้ยว พี่เค้าดีมาก ดูฟังเราดี ถึงจะดูตัดเร็วแต่ไม่ลวกนะคะ และก็ไม่ขายของด้วย (เหมือนจะไม่มีเวลามาขาย คนเยอะมาก พี่แกต้องวิ่งไปตัดคนอื่นอีกหลังจากที่ตัดเราเสร็จ แล้วค่อยมาตรวจงานอีกรอบ )

    ผลที่ได้ออกมาเราชอบนะ(คล้ายทรงประมาณ ฟุยุซึกิ เรื่อง GTO ใครเคยอ่านคงนึกออก) คือจะตัดข้างบนกลมๆ แล้วแถวคอจะเป็นเป็ดๆคล้ายปีกนก ก็ดูหวานดี ใช้ได้ ถึงจะสั้นไปหน่อยแต่ก็ต้องทำใจเพราะมันผิดที่ผมชั้นเอง พี่เค้าก็บอกว่าต้องสั้นเลยนะ เราพี่เค้าซอยเก่งดี แล้วพอกลับมาบ้านสระเองอีกที่ผมมันก็มากหยักศก นิดหน่อย ถ้าใส่มูสแล้วขยำ ก็จะเหมือนคนที่ดัดผมอ่อนๆ แต่อาจจะไม่ดูดีขนาดนั้น

    สรุปว่าตัดดี ไดร์ดี แต่ร้านวุ่นวายมาก เด็ก มอปลายเยอะโคดๆ แถมเล่นกันอยู่ แอบรำคาญมากเลยคะ ที่สำคัญ 300 เท่านั้น ถูกกว่าเรืองฤทธิ์อีก พี่เค้าบอกว่าภายใน 1 อาทิตย์ถ้าไม่พอใจ มาแก้ได้ฟรีนะคับ

    เขียนมาซะยาวเลย แค่อยากจะมาบอก เพราะเราไม่เคยคิดจะตัดร้านนี้ เลยเพราะร้านมันเล็ก แต่เราก็ตัดตามที่เพื่อนๆในนี้แนะนำแล้วชอบคะ ก็เลยอยากจะขอบคุณเพื่อนๆด้วย

    จากคุณ : เกือบสวย - [ 5 มี.ค. 49 14:28:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป