CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ---Shimmer Brick--- ในที่สุดก็ได้มา ^^

    หลังจากที่คิดไปคิดมาอยู่หลายตลบ  ก็มุ่งมั่นว่าต้องสอยมาเป็นของตัวให้ได้  

    คิดมาอย่างดีว่าอยากได้beige  (ขอบคุณผู้แนะนำทุกท่านค่ะ) แต่บีเอบอก... "ลองสีapricotสิคะ"  เรายิ้ม

    "ไม่เอาอ่ะค่ะ  จะลองเบจ"

    บีเอทำหน้าประหนึ่ง ... แล้วแกจะมาถามฉันหาพระแสงอะไรเนี่ย...แต่ก็ลองให้โดยดี  ตามประเพณีบีเอที่ดีก็ต้องลบแป้งเดิมออกก่อน  พร้อมทั้งตำหนิคุณลูกค้าผู้น่าสงสารว่าแป้งและรองพื้นที่หล่อนใช้นั้นช่างไม่เหมาะกับผิวเลย  แย่ที่สุด...บล่าๆๆๆๆ  

    จนกระทั่งเสร็จ  ขอบอก...เราอึ้ง...มันไม่ค่อยแจ่มอย่างที่คิดไว้  (คาดว่าจะเจอใบหน้าละม้ายซองเฮเคียวบนกระจกไง เหอเหอ)  เลยขอลองพิ้งค์ด้วย  ก็ยังเฉยๆอีก   แต่บางครั้งความอยากลองก็มีอิทธิพลกับเรานะ   เราเลยกลับบ้านพร้อมshimmer brickสีเบจ

    แต่พอเอามาปัดเอง (บีเอปัดซะทั่วหน้า  ขอบอก ไม่มีตารางนิ้วใบบนหน้าดิฉันที่ไม่มีละอองของshimmer brickฉาบอยู่) เราปัดแบบที่คุณลิลลี่แนะนำ   จนขณะนี้รักshimmer brickสีเบจมากๆๆๆ  เพราะมันไม่เปลี่ยนสีบลัชของเรา  แถมหน้ายังดูวาวๆ (แต่ก็ยังห่างไกลซองเฮเคียวอีกหลายปีแสง)  ถึงเราหน้ามันแต่ก็สามารถใช้ได้  ดังนั้นสาวหน้ามันก็น่าจะลองดูนะคะเนี่ย

    ขอบคุณคุณลิลลี่ค่ะ ที่แนะนำวิธีปัดได้เยี่ยมสุดๆ

    แก้ไขเมื่อ 07 มี.ค. 49 19:58:16

    จากคุณ : โทโมะจัง - [ 7 มี.ค. 49 19:57:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป