CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เรียนเชิญคุณผู้ชายมาแลกประสปการณ์ความเขิล...ครับ หลังจากไปถอย kose+sarasara

    หลังจากที่ทนความมันไม่ไหวครับ เลยตัดสินใจอ่านทุกกระทู้ที่เกี่ยวข้องครับ ตัดสินใจได้ว่า คงต้องเป็นน้องดำkose กับ sarasara เช็คราคาตามเว็บแต่ก็ไม่มั่นใจครับ เลยซื้อที่ shop ก็ได้เรื่องครับคือเวลาไปที่ shop เนี่ยจะไปกับแฟนครับและก็ไม่เคยสนใจโลกเลยว่าใครจะทำอะไร แต่วันนี้ฉายเดี่ยวครับเพราะแฟนอาจเป็นเพียงอดีตแฟน
    เรื่องมีอยู่ว่า ผมเดินดุ้มๆมองๆครับ เหมือนเด็กจะขโมยของครับ พนักงานหันหลังควับ...ผมตกใจครับ อย่าน้า
    ๆๆๆๆๆๆๆ กัวนะเว้ยเดี่ยวๆสู้ไม่ได้ ทันใดนั้นคุณเธอกระโจนเข้ามาครับ พร้อมกับถามว่า "สอบถามได้นะคะ..."ผมอึ้งครับ ผมไม่ได้เตรียมตัวมาเลยว่าถ้ามแกถามอย่างงี้ ผมจะตอบยังไงวะ เราเลยจ้องตากันสักพัก แต่ทุกอย่างยาวนานราวกับ 3 ปี พนักงานอึ้งครับ ประมาณคุณจะเงียบและจ้องหน้าทำไมวะไอ้เบื้อก... ตุบๆหัวใจผมเต้นครับ ผมกลัวแต่พยายามรวบรวมสติไม่ให้เปิดเปิงไปไหนไกล และก็ถามว่า "สบู่ดำเท่าไหร่ครับ..." พนักงานบอกว่า "660ค่ะสอบถามได้นะคะ..." ผมตอบกลับไปว่ายังไงรู้ไม้ครับ "ผมเอาอันนี้ครับ...ไม่รู้จะถามอะไร..." พนักงานเซ็งสุดฤทธิครับนึกว่าผมกวนเท้า โอ้วววววววว...หนูไม่ได้ตั้งใจอย่าโกรธเค้านะ จากนั้นผมก็จ่ายตังครับ พนักงานทอนตังแต่ 555 ผมเก๋าเกมพอครับ ผมรู้ว่า เราจะต้องจบยังไง ผมเลยถามต่อครับว่า "มีอะไรแถมไม้ครับ..." แจ๋วไม้ครับ จำแฟนมาพนักงานง่วนหยิบ แล้วก็ได้มาอย่างนึงคือ rutina pure white อะไรเนี่ยและครับ และพยายามอธิบายต่อว่าใช้ยังไง แต่ผมไม่ฟังครับ เพราะดีใจจนควบคุมไม่อยู่ เดินหนีไปเลย เธออึ้งครับ ก้าวเท้าไปได้ซัก 8 ครั้ง นึกขึ้นได้ อ้าววว ใช้ไงวะเนี่ย จบกันครับ
    ส่วน sarasara ไม่ค่อยตื่นเต้นครับเพราะมันเลยมาแล้ว แต่ก็แกล้งทำเป็นรีบครับ แฮ่ๆๆ ผมแจ๋วไม้ครับ
    ใครมีประสปการณ์มาแลดเปลี่ยน เชิญเลยครับ ผมอยากฟังคนอื่นบ้างครับ
    (ไม่กล้าลอคอินครับ ตอนนี้ไม่อยากให้แฟนรับรู้)

    จากคุณ : เอออออออออ...ผมเอง - [ 8 มี.ค. 49 18:09:20 A:58.9.209.208 X: TicketID:113803 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป