CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Guerlain Meteorite ไซส์ปกติกับไซส์เล็กมันต่างกันมากไหมคะ?

    ตอนนี้กำลังลังลังเลแบบสุดๆเลยค่ะว่าจะซื้อ Mystic ไซส์ปกติ หรือจะซื้อแบบแพ็ค 3 ที่มีกล่องสีแต่เป็นกล่องเล็กๆ เห็นคุณลิลลี่มารีวิวแล้วน้ำลายหกเลยค่ะ คิดว่ายังไงก็ต้องหามาครอบครองให้ด้ายยยยย >.<~!!!!

    ติดอยู่ที่ตรงว่า...เพิ่งไปเห็นรูปด้านในของแพ็ค 3 อัน รู้สึกว่ามันน้อยมากๆเลยค่ะ ไอ้เรื่องน้อยนี่ไม่เท่าไหร่ ไม่ได้กลัวว่าจะใช้หมดเร็ว เพราะเป็นคนใช้เครื่องสำอางไม่เคยหมด(ยกเว้นแป้ง) แต่งหน้ามาสามสี่ปี ยังไม่เคยใช้บลัชออนหมดซักอัน -- ---"
    สรุป คือ ลูกสีๆมันดูมีน้อยน่ะค่ะ เหมือนมีสีล่ะไม่กี่ลูกเอง แล้วกระปุกมันก็เล็กๆใช่ไหมคะ ไอ้เจ้าลูกกลมๆมันอาจจะอยู่ข้างบนไม่ครบทุกสีเหมือนไซส์ปกติ แล้วเวลาปัดออกมาจะสวยเหมือนกันไหมคะ?

    แล้วเห็นบางคนบอกว่าทั้งสามสีก็ปัดออกมาแล้วเหมือนๆกัน แยกไม่ค่อยออก แต่บางคนก็บอกว่าปัดออกมาแล้วลุคส์ต่าง เลยจะมาขอคำยืนยันอีกทีค่ะว่าทั้งสามสีมันต่างกันไหมเอ่ย?

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ


    ป.ล. ขอยืมรูปคุณ Chazzy จากเวปสีชมพูนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 16 มี.ค. 49 13:38:34

     
     

    จากคุณ : RUBIS - [ 16 มี.ค. 49 13:37:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป