CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    น้องหัวโตมีของมาอวดจ้า

    ขอกรี๊ดดดดด ดังๆ ก่อนเลย เพราะหัวโตมาสิงสถิตย์อยู่ห้องนี้อยู่พักนึง ทำให้กิเลสในตัวสะสมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แอบเก็บเล็กผสมน้อย จดใส่สมุดอันนี้มีคนมารีวิวแล้วใช้ดี ตัวนี้ใช้แล้วจะหน้าใสเด้ง หัวโตปกติแล้วเป็นคนที่หน้าไม่มีปัญหาอะไรเลย จะว่าไปก็ขาวใสดี (หน้าขาวกว่าตัวอีกอ่ะ -_-') แต่ก็อดไม่ได้ อยากสวยใสไร้ริ้วรอยไปนานๆๆ อิอิ สบโอกาสวันเสาร์ คุณแม่หัวโตมาเยี่ยม เลยชักชวน(แกมบังคับ)ไปเป็นผู้จ่ายเงิน(ล่วงหน้า)ให้หัวโต

    และแล้วการเสียเงินก็เริ่มที่ duty free ณ world trade center หัวโตไปครั้งแรกเลย (เช๊ย..เชย) เจอพนักงานที่นั่นต้อนรับเป็นอย่างดี "เชิญทำบัตรสมาชิกก่อนนะคะ" พี่คนทำบัตรบอกว่า ช่วงนี้ถ้าใครมี sms surprise ละก็จะได้ลดอีก 20% แอบกระซิบหัวโตว่า ให้ใครช่วย forward ให้ก็ได้นะ หัวโตเลยให้น้องส่งมาให้ เดินไปดูนั่นดูนี่อยากได้หลายอย่างเลยแหล่ะ ก็แหมราคาถูกกว่าข้างนอกซะอย่างงี้ แต่ซื้อหลายอย่างก็ไม่ไหวอะ เดินหาเจ้า SKII ไม่ยักกะมีแฮะ

    พนักงาน     "มีแต่ที่สนามบินค่ะ"
    หัวโต     แล้ว kanebo, kose มีป่าวคะ?
    พนักงาน     ไม่มีค่ะ
    หัวโต     -*-'

    ไอ้ที่ฮอทฮิตในห้องนี้ไม่มีซะงั้น เดินเจอ Laura Mercier เอาซะหน่อยก็ได้ ไหนๆ ก็มาแล้ว รอๆ คุณพี่พนักงานมาช่วยเลือกแป้งตั้งนาน ราคา 1440- ลด 20% เหลือ 1152- คุณแม่หัวโต ได้ลิปของคลีนิก กะครีมของลอรีอัล หัวโตเดินวนไปวนมา ว่าจะไม่ซื้อไรแล้ว เพราะเป้าหมายที่เราอยากได้ไม่มี แต่พอจะจ่ายตังค์ก็ดันไปได้น้ำหอม Issey 100 ml มาอีก 1 ขวด ราคา 3070- ลด 20% เหลือ 2456-

     
     

    จากคุณ : [หัวโต แก้มป่อง หน้าใส ใจร้าย] - [ 20 มี.ค. 49 13:42:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป