CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีของดีราคาถูกมาแนะนำค่ะ

    มันคือโลชั่นWitch Hazelไม่ผสมแอลกอฮอล์ของICM Phamarค่ะ ใช้เป็นโทนเนอร์ เราไปเจอโดยบังเอิญตอนโทนเนอร์คลาแรงส์ไกล้หมดแล้ว เดินผ่านในร้านขายยาเห็นแว๊บๆเลยซื้อมาลองดูเพราะเห็นเขียนว่าไม่มีแอลฯ

    คุณสมบัติของwitch Hazelที่เกี่ยวกับผิวก็คือ ช่วยกระชับรูขุมขน เบาเทาอาการแพ้ แสบ ไหม้ รักษาสิวนิดๆหน่อยๆ รักษาeczema

    อันที่เราซื้อมาลองคือ witch hazel ผสม rose water คุณสมบัติของ rose waterก็คือ เป็นกรดอ่อนๆช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวใสขึ้น รักษาRosacea สามารถเอามาชุบสำลีแปะตาช่วยเรื่องตาคล้ำไม่สดใสได้

    ใช้มาได้เกือบอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่แพ้เลย คือไม่แสบแห้ง ไม่แดง แล้วพวกผด+สิวอุตตันที่มันทำท่าจะขึ้นก็ยุบไปเลยค่ะ ชอบมากๆเลยแหละ ขอบอกว่าแอบชอบมากกว่าคลาแรงส์ด้วย เพราะพอเอามาใส่สำลีเช็ดๆหน้าแล้วรู้สึกว่ามันทำความสะอาด พอหน้าแห้งมันจะลื่นๆนวลๆแต่ไม่แห้ง รู้สึกว่ารูขุมขนมันแน่นขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น

    เลยเอามาบอกกัน เพราะว่ามันราคาถูกมากๆเลย แค่ 4.9S$เอง ประมาณร้อยกว่าๆบาท ซื้อตามร้านขายยา แต่ไม่รู้เมืองไทยมีรึเปล่านะคะ แต่ก็บอกกันไว้ก่อน เผื่อใครมาเที่ยวสิงคโปร์จะได้หาซื้อกลับไปลองใช้ดูอ่ะจ้า

     
     

    จากคุณ : ลิลลี่(•ิ_•ิ) - [ 23 มี.ค. 49 07:50:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป