CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แต่งหน้าไม่เป็น เริ่มง่ายๆที่นี่ โดย อรนภา กฤษฎี

    การแต่งหน้าพื้นฐานก็ไม่ยากอะไร ดิฉันจะสาธิตให้ดู หลังจากที่เราทำความสะอาด บำรุงผิวหน้าเป็นที่เรียบร้อยเราก็เริ่มแต่งหน้ากันเลย

    ขั้นที่ 1: เราควรจะรู้จักใช้ Base กันก่อน หรือครีมรองพื้นนี่เองค่ะ Base เป็นตัวทำให้การแต่งหน้าของเราอยู่ได้นานตลอดวัน และเป็นตัวปรับสภาพผิวให้ดูสดใสขึ้น เพราะจะมีสีต่างๆกันออกไป Base

    สีม่วงต้องใช้กับคนผิวขาว ขาวจั๊วะๆนะคะ แต่ถ้าเป็น Base สีขาวก็คนขาว ธรรมดา ใช้ได้ แต่ถ้าเป็น Base สีเขียว อย่าเพิ่งตกใจนั่น สำหรับคนผิวคล้ำ ใช้แล้วหน้า ไม่เขียว เหมือนพระอินทร์หรอกค่ะ ส่วนคนผิวเหลืองก็ควรใช้ Base สีไข่ไก่ ใสกำลังดี เมื่อใช้ Base ทาบางๆ ลงไปให้ทั่วหน้า เว้นเปลือกตานะคะ แล้วเราก็มาเริ่มขั้นตอน ต่อไปได้เลย

    สำหรับผู้ที่ไม่ชอบรองพื้น คุณสามารถใช้แป้งทาทันได้เลย จะเป็นแป้งฝุ่นสีโปร่ง หรือแป้งแข็งเนื้อหนาหน่อย หรือแบบแป้งผสมรองพื้น ก็ทาไปเถอะค่ะ ส่วนคน ที่ชอบรองพื้น ก็รองพื้นที่เข้ากับผิวคุณ ทาเบาๆบางๆ พอที่จะทำให้ผิวเนียน

    จากคุณ : จันทร์เจ้าฉาย - [ 23 มี.ค. 49 17:10:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป