CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ว่าด้วยเรื่องกันคิ้ว 6 เคล็ดลับจัดรูปคิ้วให้สวยสมใจ

    6 เคล็ดลับจัดรูปคิ้วให้สวยสมใจ

    ใบหน้าของคนเรา ซึ่งมีส่วนประกอบอย่างคร่าวๆ อันได้แก่ คิ้ว ตา จมูก ปาก นั้น เมื่อแต่ละส่วนที่ดูดีมาประกอบเข้าด้วยกัน ก็ทำให้ภาพรวมของใบหน้าดูดีไปด้วย แต่ก็ไม่เสมอไปเพราะในบางครั้ง ส่วนประกอบที่โดดเด่นเพียงส่วนเดียว ก็อาจจะดึงให้ใบหน้าโดยรวม ดูดีได้อย่างน่าอัศจรรย์

    เมคอัพ อาร์ติสท์ คนดังคนหนึ่งของนิวยอร์ก กล่าวถึงส่วนประกอบที่สำคัญส่วนหนึ่ง ของใบหน้าว่า “คิ้วเปรียบเสมือนกรอบของหน้า เช่นเดียวกับกรอบที่ทำให้ภาพวาดดูดี ถ้าคิ้วได้รับการตกแต่ง เพื่อเสริมดวงตาและใบหน้า คุณก็จะดูดีอยู่เสมอ เหมือนกับคนที่แต่งเนื้อแต่งตัว ดูดีอยู่ตลอดเวลา”


    เมื่อพูดถึงการแต่งรูปคิ้ว ก็จะมีอยู่ 2 วิธีให้เลือก นั่นก็คือ แว้กซ์ หรือ ถอน ซึ่งถ้าเป็นการแว้กซ์ก็จะเจ็บน้อยกว่า แต่คงยากที่จะทำเองที่บ้าน ส่วนการถอนเป็นวิธีที่จะควบคุมรูปคิ้วได้ดีกว่า เพราะเราต้องถอนกันทีละเส้นเลยทีเดียว

    จากคุณ : จันทร์เจ้าฉาย - [ 23 มี.ค. 49 20:51:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป