CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ไปเสริมจมูกที่สวยงามคลีนิคมาแล้วค่ะ

    เมื่อก่อนไม่เคยคิดว่าจะทำศัลยกรรมเลยค่ะ เพราะเป็นโรคกลัวหมอกลัวเข็มมากๆ ขนาดหมอฟันยังกลัวเลย แต่พอโตมาเข้าสู่วัยรุ่นจนกระทั่งวัยทำงานแล้ว ต่อมรักสวยรักงามมันก็โตมาวัยไปด้วย อิอิ โดยส่วนตัวก็คิดว่าหน้าตาตัวเองก็จัดอยู่ในขั้นปกติ ไม่ได้น่าเกลียด ไม่ได้สวยอะไร ธรรมดาๆ พอแต่งตัวแต่งหน้าบ้างก็รู้สึกว่าเราก็สวยเหมือนกันนี่นา (แต่หลบซ่อนลึกไปหน่อยเท่านั้น 555 )
    ความคิดที่อยากเสริมจมูกเนี่ย มันมาจากที่ใครหลายๆคนชอบทัก ว่าจมูกไม่มีดั้งบ้างหล่ะ เหมือนลูกชมพู่บ้างหล่ะ ล่าสุดไปแต่งหน้า ช่างที่เป็นสาวประเภท 2 เค้าก็ทักเลยว่าหน้าตาน้องก็โอเคนะ (พูดไปเค้าก็ไฮไลท์ดั้งให้เราไป)แต่ว่างๆไปยันฮีก็ดีนะคะ (แป่ว! แทงใจดำสุดๆ)   ส่วนแม่เราก็ส่งเสริมค่ะ บอกว่าเนี่ยจมูกแกนี่ไม่สวยเลย แม่ว่าไปทำหน่อยก็ดีนะ เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำกันเยอะแยะไป

    จากคุณ : เรือน้อยกลอยใจ - [ 3 เม.ย. 49 11:24:18 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป