CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ***มาช่วยโพส บริการจากบีเอเคาน์เตอร์ไหนที่บริการดี***

    ไม่รู้เคยมีใครมาโพสรึยัง แต่คิดว่าน่าจะมีประโยชน์และเป็นทางเลือกสำหรับคนที่คิดจะไปซื้อของที่ห้างนะคะ

    **Kose**
    - เซนทรัลพระราม 3: อัธยาสัยค่อนข้างดี ยิ้มรับแขก แต่ของแถมค่อนข้างน้อยคะ ไปถามเฉยๆไม่ซื้อก็ไม่มีชักสีหน้า โอเค ถือว่าใช้ได้คะในระดับหนึ่ง
    - สยามพารากอน:  อัธยาสัยดีคะ ยิ้มรับแขกเช่นกัน ซื้อน้อยไม่ตื้อ แต่ล่าสุดที่ไปซื้อ ไม่ได้ของแถมซักอย่าง (เราซื้อกะคนตัวเล็ก ผมสั้นๆ) สงสัยจะไปวันที่น้องคนที่เคยได้ยินว่าชอบแจกม่ะอยู่ แต่ก็ไม่ชักสีหน้าคะ ถึงจะถามเยอะ แล้วซื้อแค่โลชันอันเดียวก็ตาม

    **MAC**
    เซนทรัลชิดลม: ซื้อบ่อยสุดหล่ะที่นี่ บริการใช้ได้ ถามไรก็อธิบายดีไม่ชักสีหน้า ไม่เคยเจอแบบว่าวีนๆ หาเรื่องลูกค้า เหมือนจะพัฒนาดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก

    **BB**
    - เซนทรัลชิดลม: บริการดีมาก ไม่ยัดเยียดด้วย ลองนู่นลองนี่ให้ ไม่ซื้อก็ไม่ว่า หน้าตายิ้มแย้ม ให้ใจไปเต็มๆ
    - พารากอน: เคยไปถาม ก็ตอบคำสองคำ กลัวอ่ะ เลยไม่เคยไปซื้อที่นี่เลย

    **SKII**
    - เซนทรัลพระราม3: บริการดีคะ อธิบายดี หน้าตายิ้มแย้มแต่ไม่ได้ของแถมอ่ะ
    - สีลมคอมเพล็กซ์: ยังไม่เคยซื้อที่นี่นะคะ แต่ประทับใจคือ พี่เค้ายิ้ม อธิบาย เราบอกว่ายังไม่ซื้อเค้าก็ไม่ชักสีหน้า บริการดีมาก (พี่คนที่ผมสั้นออกบ๊อบๆหน่อย หน้าตาน่ารัก ยิ้มตลอดเลย) ไว้ครั้งหน้าจะไปอุดหนุนนะคะ

    **NARS**
    เซนทรัลชิดลม: บริการก็ดีนะคะ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าถ้าไปถามเฉยๆ หรือขอคำแนะนำ การแสดงออกค่อนข้างจะไม่เหมือนกับที่แสดงกับลูกค้าที่จะไปซื้อชัวร์ แบบว่ารู้สึกได้แต่ไม่ขนาดน่าเกลียด พอทนได้คะ

    ** Stila**
    เซนทรัลชิดลม: บีเอที่เป็นผู้หญิงจะแนะนำดีกว่า แล้วก็ไม่หยิ่งด้วย บริการใช้ได้ในระดับหนึ่งคะ (เดี๋ยวนี้บันใจไปใช้ยี่ห้ออื่นหล่ะ เลยไม่ค่อยได้ซื้อ)

    เราใช้ไม่เยอะนะคะ แต่คิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆในห้องนี้ เพราะเห็นส่วนมากจะถามว่าเคาน์เตอร์ไหนดี ก็เลยคิดว่ามีประโยชน์ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเพิ่ม ก็ช่วยๆแนะนำนะคะ จะได้สวยแบบสบายใจ ไม่ใช่สวย(รึป่าวก็ไม่รู้)เพราะจำใจซื้อคะ

    จากคุณ : binbinchan - [ 5 เม.ย. 49 15:52:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป