CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รีวิวของบำรุงผิวและผมค่ะ

    กะลังบ้าพลังค่ะ เพิ่งรีวิวกรทู้แรกในชีวิตเส็ดไป เอาอีกค่ะ กะลังมัน ไม่รู้ว่าคนอื่นเค้ามันกะเราด้วยรึปล่าว แต่เราหน้าด้านค่ะ ไม่อ่านเราก็จะรีวิวของเราไปเรื่อยๆ
    เริ่มกันที่ผมก่อนะค่ะ คิดว่าคงมีคนรักผมเหมือนๆกับเรา อย่างที่เห็นค่ะ เป็นเซ็ตของ VO5 นะค่ะ ตัวแชมพูและครีมนวดเป็นรุ่นสำหรับผมแห้งเสียค่ะ ได้ลองใช้ตอนช่วงสงกานค่ะ ส่วนตัวประทับใจนะค่ะ เพราะไปเล่นสงกานมาแล้วเจอทั้งแดดและแป้ง(ที่คนมาละเลงบนหัว)ผมที่เจอทั้งแดดและแป้งกลับมาจากเล่นสงกานทุกปีจะแห้งอ่ะค่ะ ไม่รู้ว่าทำไมแต่ปีนี้ได้VO5แหละค่ะ ผมไม่แห้งเลยยอมรับว่าประทับใจค่ะ ส่วน hot oil ที่ห้องนี้ได้ล่ำลือว่าดีนั้น ส่วนตัวนะค่ะ ไม่ประทับใจเท่าที่ควร เพราะไม่เห็นความแตกต่างเท่าไหร่อาจเพราะว่าเราอบไปน้ำบ่อยด้วยมั้งค่ะ เด๋วข้างล่างจามีรีวิวเซรั่มที่เราใช้อบไอน้ำอยู่ด้วยค่ะ

     
     

    จากคุณ : kokiจัง - [ 29 เม.ย. 49 23:55:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป